Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu chúc Tết giàn CPP3 và tàu FPSO Armada TGT 01

14:37 | 02/02/2013

1,577 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Ngày 1/2, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Đỗ Văn Hậu đã dẫn đầu đoàn công tác ra thăm và chúc Tết người lao động đang làm việc trên Giàn Công nghệ Trung tâm số 3 Vietsovpetro (CPP3) và Tàu Chứa nổi Khai thác (FPSO) Armada TGT 01.

Cùng đi với Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu có Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Phạm Xuân Cảnh; phía Tổng công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) có ông Hoàng Ngọc Đang, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; ông Đỗ Văn Khạnh, Tổng Giám đốc; ông Ngô Hữu Hải, Phó Tổng Giám đốc thường trực; ông Cù Xuân Bảo, Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh Điều hành chung Hoàng Long và Hoàn Vũ (HLHVJOCs) và ông Anthony Roche, Phó Tổng Giám đốc.

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu dẫn đầu đoàn thăm và chúc Tết trên tàu FPSO Armada TGT 01

Phía Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro, có ông Đặng Minh Hồng, Bí thư Đảng ủy; ông Từ Thành Nghĩa, Chánh kĩ sư; ông Nguyễn Văn Út, Phó Giám đốc Xí nghiệp Khai thác Dầu khí.

Trong năm 2012, đội ngũ lãnh đạo, người lao động đang làm việc trên giàn CPP3 và tàu Armada TGT 01 đã có đóng góp rất quan trọng để đưa HLHVJOCs hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu được giao, từ đó góp phần gia tăng sản lượng khai thác của cả Tập đoàn và trở thành Nhà Điều hành khai thác dầu khí lớn thứ hai Việt Nam.

Trong đó, tàu FPSC Armada TGT 01 với nhiệm vụ xử lý, trữ dầu ngoài khơi từ mỏ Tê Giác Trắng đã góp phần quan trọng giúp mỏ này khai thác đạt 122% kế hoạch sản lượng khai thác, công suất toàn hệ thống đạt 99,9%, không để xảy ra sự cố an toàn mất ngày công lao động, tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh thu nhiều trăm triệu đô la Mỹ.

Giàn CPP3 với phần việc đấu nối đường ống dài 25km với mỏ Cá Ngừ Vàng đã mang lại lợi ích tiết kiệm to lớn cho các bên, là tiền đề những sáng kiến kết nối sau này của Petrovietnam và vẫn tiếp tục phát huy vai trò nhà vận hành khai thác an toàn, hiệu quả.

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng vì đội ngũ lãnh đạo, người lao động làm việc trên giàn CPP3 và tàu Armada TGT 01 đã luôn vững vàng, nỗ lực phấn đấu hết mình trong thời gian qua; ghi nhận những đóng góp không thể thiếu của anh em công nhân kĩ sư vào thành tích đạt và vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm qua; đồng thời chia sẻ, động viên anh em yên tâm, nỗ lực làm việc trên biển nhằm hướng tới những kết quả thành công hơn nữa trong năm 2013.

Một số hình ảnh Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu và đoàn thăm, chúc Tết trên giàn CPP3 và tàu Armada TGT 01.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu tặng quà cho công nhân ăn Tết

Đoàn công tác xem xét và chỉ đạo công nhân trên giàn ăn Tết vui vẻ, an toàn.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu chúc Tết cán bộ, công nhân

... và phát lì xì cho công nhân.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status