PVN gặp mặt nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ

15:00 | 29/01/2015

2,429 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 29/1 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ khu vực phía Bắc nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Tổng giám đốc Tập đoàn cùng đại diện HĐTV, Ban Tổng giám đốc, các Ban chuyên môn của Tập đoàn cùng hơn 100  đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua từng thời kỳ.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa được tổ chức hàng năm nhân dịp đầu xuân, nhằm ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ lãnh đạo.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn gửi lời chúc mừng sức khỏe, năm mới tới các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ và báo cáo tình hình hoạt động, sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2014. Trong năm qua, Tập đoàn đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là tình hình giá dầu suy giảm nhưng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn đã đoàn kết, phát huy truyền thống của ngành Dầu khí, vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch của năm.

Sang năm mới Ất Mùi 2015, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo PVN qua các thời kỳ tiếp tục có những đề xuất, ý kiến góp ý, chia sẻ với Tập đoàn, cùng chung sức xây dựng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững.

Đồng chí Nguyễn Đăng Liệu phát biểu tại buổi gặp mặt

Trưởng Ban liên lạc Hưu trí Dầu khí Nguyễn Đăng Liệu thay mặt những cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn luôn tạo điều kiện giúp đỡ cho các cán bộ hưu trí của Ngành. Tập thể nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ luôn quan tâm tới các hoạt động của Tập đoàn và sẽ tiếp tục đóng vai trò cố vấn, góp ý cho những chiến lược phát triển sau này của Tập đoàn.

Hiền Anh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status