PVEP tổ chức kết nạp Đảng viên mới tại Khu di tích K9 – Đá Chông

17:39 | 01/02/2015

864 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp Kỉ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015), ngày 1/2, Chi bộ Ban Phát triển Khai thác (PTKT) thuộc Đảng bộ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú tại Khu di tích K9 – Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội).

Dự Lễ kết nạp có đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Hoàng Ngọc Đang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP; Phó Bí thư thường trực Đảng ủy PVEP Hồ Huy Nhân; Phó Tổng giám đốc thường trực PVEP Ngô Hữu Hải cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty và toàn bộ đảng viên, quần chúng thuộc Chi bộ Ban PTKT.

Đại diện Đảng bộ Tập đoàn và PVEP  trao quyết định kết nạp và tặng hoa cho các đảng viên mới.

Hai quần chúng thuộc Ban PTKT được kết nạp đợt này là Trần Bình Dương và Hoàng Văn Phú. Trong những năm qua, Chi bộ PTKT luôn chú trọng phát triển công tác Đảng. Đội ngũ đảng viên không ngừng tăng trưởng cả về cả số lượng và chất lượng. Chi bộ PTKT luôn xây dựng công tác phát triển đảng cụ thể theo từng năm, đưa ra những cách làm mới để thu hút sự tham gia của quần chúng vào hàng ngũ của Đảng. 

Tiếp nối truyền thống tổ chức kết nạp đảng viên tại các khu di tích, địa danh lịch sử quan trọng ghi dấu mốc phát triển của Đảng, Chi bộ PTKT đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên tại khu di tích lịch sử K9 – Đá Chông, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh từng chọn làm căn cứ của Trung ương trong giai đoạn 1960 – 1969 và là nơi gìn giữ thi hài Người từ năm 1969 đến năm 1975.

Đây là lần đầu tiên, chi bộ PTKT nói riêng và Đảng bộ PVEP nói chung tổ chức kết nạp các Đảng viên mới tại một địa danh lịch sử của Đảng và đất nước như K9 – Đá Chông.  Việc tổ chức Lễ kết nạp tại đây là sẽ tiếp thêm tinh thần, ngọn lửa nhiệt huyết cho mỗi Đảng viên thực hiện đúng đường lối của Đảng, nuôi dưỡng và phát huy tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, việc tổ chức Lễ kết nạp tại địa danh lịch sử văn hóa như K9 sẽ tạo động lực và tự hào cho các quần chúng tiếp tục phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đại diện lãnh đạo PVEP trồng cây lưu niệm tại khu di tích

Đồng chí Trần Quang Dũng, đồng chí Hoàng Ngọc Đang đại diện cho Đảng bộ Tập đoàn và PVEP trao quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa cho các đảng viên mới. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Ngọc Đang chúc mừng các Đảng viên mới đã chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí cũng nhấn mạnh, việc được kết nạp tại khu di tích K9 – Đá Chông vừa là niềm vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm cho các đảng viên mới phải tiếp tục rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao trình độ chuyên môn. 

Sau buổi lễ, các đại biểu tham dự buổi lễ đã tham quan, nghe giới thiệu tổng quan về khu di tích và trồng cây lưu niệm.

Hiền Anh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status