Lãnh đạo PVN thăm các đơn vị dầu khí tại Bà Rịa - Vũng Tàu dịp đầu xuân

08:29 | 26/02/2015

1,916 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 25/2 (mùng 7 tết Ất Mùi), lãnh đạo PVN do Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh làm trưởng đoàn có chuyến thăm và động viên người lao động các đơn vị dầu khí tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đoàn công tác của PVN còn có các đồng chí trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, Thường trực Đảng ủy, Ban kiểm soát, các Ban Thăm dò và Ban Khai thác, Văn phòng PVN và Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tại Liên doanh Việt - Nga, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã biểu dương những thành tích mà Vietsovpetro đạt được trong năm 2014, góp phần quan trọng vào thành tích chung của ngành dầu khí nước nhà. Thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Tập đoàn, đồng chí Tổng giám đốc đã gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng nồng nhiệt đến đến tập thể lao động quốc tế Việt - Nga Vietsovpetro.

Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh thăm, tặng quà mừng mùa xuân mới tại Vietsovpetro

“Năm 2015 ngành Dầu khí nói chung, Vietsovpetro nói riêng sẽ gặp nhiều khó khăn song với sự năng động, sáng tạo, đồng tâm hiệp lực và những giải pháp đúng đắn, kịp thời, Ban Lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng Vietsovpetro sẽ hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được PVN và hai Phía giao” - Tổng giám đốc PVN nhấn mạnh.

Đoàn công tác của PVN và Ban lãnh đạo của Vietsovpetro tại buổi gặp mặt đầu năm

Thay mặt toàn thể CBCNV Vietsovpetro, Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa bày tỏ lòng biết ơn, niềm vinh dự trước sự quan tâm sâu sát của đồng chí Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trực tiếp đến thăm, chúc Tết, động viên CBCNV Vietsovpetro, đặc biệt là những đánh giá rất cao của Lãnh đạo Tập đoàn dành cho Vietsovpetro. Đồng chí cũng chia sẻ, trước những khó khăn đang gặp phải Vietsovpetro đã có những giải pháp để tiết kiệm chi phí sản xuất, đàm phán giảm giá thành dịch vụ của các nhà thầu và trong 2 tháng đầu năm đã kiểm soát chi phí tốt, khai thác dầu vượt kế hoạch 25.000 tấn… Bên cạnh đó, trong 2015, Vietsovpetro vẫn kiên định thực hiện các mục tiêu trong công tác tìm kiếm, thăm dò, phát triển mỏ và đảm bảo khai thác 5,1 triệu tấn dầu theo nghị quyết Hội đồng 44 đã đề ra.

Sau đó, Đoàn công tác PVN đến thăm và động viên thầy trò, người lao động tại các đơn vị đào tạo Cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC), Đại học Dầu khí (PVU) và Ban quản lý dự án PVU tại TP Bà Rịa.

Thăm, tặng quà thầy và trò trường PVMTC

Tại trường PVMTC, Tổng giám đốc PVN đánh giá cao những đóng góp của Nhà trường đối với công tác phát triển nguồn nhân lực của PVN. Và mong, PVMTC tiếp tục có những đóng góp lớn hơn nữa cho sự thành công của PVN, trong đó tiếp tục giữ vững thương hiệu là nơi đào tạo chuyên gia kỹ thuật, công nhân kỹ thuật lành nghề và chuyên gia kỹ thuật cao đáp ứng đủ nhu cầu về nguồn nhân lực của ngành. Hướng đến chuẩn khu vực và thế giới. Xuân Ất Mùi, đồng chí Tổng giám đốc chúc toàn thể Ban lãnh đạo, thầy và trò PVMTC thi đua dạy tốt – học tốt, lập thành tích cao để thiết thực chào mừng lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường.

Thăm Trường Đại học dầu khí

Đoàn công tác PVN đến thăm, động viên thầy và trò trường Đại học dầu khí PVU và Ban quản lí dự án PVU tại TP Bà Rịa. Tại đây, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đánh giá cao sự nổ lực vượt bậc của thầy và trò trường PVU. Đặc biệt trong năm qua, nhiều giảng viên của nhà trường có những bài báo nghiên cứu khoa học đăng trên các tạp chí quốc tế. Nhà trường đào tạo nhiều sinh viên tài năng cho ngành. Chúc PVU và Ban quản lý dự án PVU một năm thành công hơn nữa, thầy và trò PVU thi đua dạy tốt - học tốt, góp phần vào thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng Lê Phước Hảo cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo PVN và các ban chuyên môn đối với nhà trường, hứa sẽ cùng Ban lãnh đạo, thầy và trò PVU vượt qua các khó khăn, thử thách trước mắt, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ PVN giao trong năm 2015.

Thiên Thanh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status