Đoàn thanh niên PVN hướng về biển đảo Trường Sa

11:56 | 29/04/2015

321 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Những ngày này, người dân cả nước tưng bừng hướng đến ngày 30/4 Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã lên đường đến với biển đảo Trường Sa để chung vui cùng quân và dân nơi đây.

Hành trình của Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam diễn ra trong suốt 8 ngày (từ 21/4 đến 28/4). Các thành viên trong đoàn háo hức chuẩn bị những gói quà dành cho quân, dân trên quần đảo Trường Sa. Những món quà đơn sơ gói ghém tình cảm của tập thể người lao động dầu khí dành cho biển đảo.

Ngay trước ngày lên đường 3 tuần, các thành viên trong Đoàn Thanh niên của Tập đoàn Dầu khí đã chuẩn bị tỉ mỉ từng phần quà. Trước ngày Đoàn xuất phát, các thành viên tiếp tục thực hiện công tác kiểm tra, bọc gói quà cẩn thận từ những chai nước mắm, lương khô, cho đến những nhu yếu phẩm cần thiết khác.

Trong suốt hành trình 8 ngày trên biển, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam đã tuân thủ các quy định của Trưởng đoàn Công tác trên tàu HQ-561 và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Những phần quà được chuyển đến tận tay các chiến sĩ và người dân đang sinh sống trên quần đảo Trường Sa làm mọi người ấm lòng hơn nơi biển đảo xa của Tổ quốc.

Phóng viên Báo Năng Lượng Mới - PetroTimes xin chuyển đến độc giả những hình ảnh hành trình đến với đảo xa: 

 

Hưng Long

DMCA.com Protection Status