Chủ tịch HĐQT PVPower NT2 vào top 100 nhà quản lý xuất sắc ASEAN

16:28 | 01/04/2015

973 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ông Lê Tự Hiểu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PVPower NT2) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 100 nhà quản lý xuất sắc ASEAN” năm 2014.

Lễ vinh danh được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội tuần qua, trong khuôn khổ Lễ trao giải “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN và 100 nhà quản lý xuất sắc ASEAN” năm 2014.

Ông Lê Tự Hiểu được vinh danh trong top 100 nhà quản lý xuất sắc ASEAN

Đây là chương trình được thực hiện thường niên, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đã lao động, cống hiến vì một ASEAN thịnh thượng và phát triển. Giải thưởng có quy mô toàn khu vực ASEAN, đặc biệt là ba nước: Việt Nam, Lào và Campuchia.

Các cá nhân được vinh danh trong “Top 100 nhà quản lý xuất sắc ASEAN” năm 2014 đều là những nhà quản lý, doanh nhân, nhà khoa học… có tinh thần trách nhiệm, có năng lực quản lý, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và đất nước nói chung.

Giải thưởng lần này là sự ghi nhận của cộng đồng đối với ông Lê Tự Hiểu, Chủ tịch HĐQT PVPower NT2 với những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của PVPower NT2 trong 8 năm qua như: Đầu tư xây dựng Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 vượt tiến độ 45 ngày, an toàn, tiết kiệm, đạt giải thưởng “Nhà máy điện xây dựng nhanh nhất Châu Á”; sản xuất kinh doanh trong 3 năm năm liền đạt hiệu quả cao, luôn về đích trước kế hoạch, mang lại lợi nhuận cao cho công ty, nộp ngân sách tổng cộng trên 600 tỷ đồng.

P.V (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status