PVFCCo tổ chức Hội thao PCCC lần III năm 2012

10:12 | 26/09/2012

1,256 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong các ngày 24 – 25/9, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC66) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội thao nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy (PCCC) lần III năm 2012.

Đến dự Hội thao PCCC, về phía Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có đại diện lãnh đạo Phòng Công tác chính trị, Công an huyện Tân Thành và Đồn Công an KCN Phú Mỹ 1. Về phía PVFCCo có ông Cao Hoài Dương – Tổng giám đốc cùng các đồng chí lãnh đạo tổng công ty và đại diện các đơn vị thành viên. Ngoài ra, có sự tham dự của đại diện Ban Quản lý Khu công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, PV Gas, Nhà máy điện Phú Mỹ 3,4, Cty CP Bảo vệ Dầu khí (PVS).

Các phần thi đấu sôi nổi, hào hứng, chuyên nghiệp

Tham gia Hội thao năm nay có 19 đội đến từ Nhà máy Đạm Phú Mỹ cùng các công ty con của PVFCCo và lực lượng bảo vệ an ninh mục tiêu Nhà máy Đạm (PVS). Các đội được chia làm hai nội dung thi đấu: đội chuyên nghiệp và đội bán chuyên nghiệp.

Đội chuyên nghiệp gồm 4 đội thuộc 4 kíp PCCC của Phòng An toàn Bảo vệ thuộc Nhà máy thi đấu 2 nội dung đội hình tiếp sức chữa cháy 4x100m và đội hình 02 lăng B phun tiêu điểm. Đội bán chuyên nghiệp gồm 15 đội từ các xưởng vận hành, bảo dưỡng và các đơn vị thành viên, khách mời thi đấu 1 nội dung đội hình tiếp sức chữa cháy 4x100m. Ban Giám khảo của cuộc thi đến từ Phòng PC66 Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trình độ thao tác của lực lượng PCCC, của CBCNV ngày càng được hoàn thiện và nâng cao, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra.

Sau những giờ thi đấu sôi nổi trong ý thức luyện tập và thi đấu của các đội, sự làm việc tận tâm, công bằng của Ban giám khảo, hội thao đã khép lại thành công vào ngày 25/9 với nhiều ý nghĩa, thành tích đạt được, giúp nâng cao ý thức, về công tác An toàn – Phòng cháy chữa cháy cho cán bộ công nhân viên. Trình độ thao tác của lực lượng PCCC, của CBCNV ngày càng được hoàn thiện và nâng cao, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra.

Các đồng chí lãnh đạo PVFCCo và Công an Bà Rịa – Vũng Tàu trao giải cho các Đội

Hội thao PCCC lần này cũng nhằm tăng cường tuyên truyền giáo dục ý thức chấp hành các quy định quản lý của Nhà nước về công tác PCCC, nâng cao kỹ năng chỉ huy chữa cháy, đánh giá khả năng sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống, xây dựng lực lượng PCCC cơ sở ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sản xuất an toàn, PCCC và cứu nạn, cứu hộ trong giai đoạn mới, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do đám cháy gây ra.

T.V

DMCA.com Protection Status