Lãnh đạo PVN thăm, chúc tết CBCNV tại các công trình khí

16:08 | 05/02/2016

2,042 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 5/2 trong không khí tươi vui chào mừng xuân Bính Thân 2016, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã dẫn đầu đoàn công tác đến chúc tết cán bộ công nhân viên (CBCNV) Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tại các công trình khí tiêu biểu.

Đoàn đã đến thăm, làm việc và chúc tết tại Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố, Công ty đường ống khí Nam Côn Sơn, Kho cảng PV GAS, Trung tâm Phân phối Khí Phú Mỹ... trong sự đón mừng của tập thể CBCNV PV GAS đang trực làm việc tại các công trình khí.

lanh dao pvn den tham chuc tet cbcnv tai cac cong trinh khi
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn và Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ công nhân viên tại Trung tâm Phân phối Khí Phú Mỹ  
lanh dao pvn den tham chuc tet cbcnv tai cac cong trinh khi
Lãnh đạo PVN và lãnh đạo PV Gas thăm và chúc tết tại Kho cảng PV GAS

Tại mỗi công trình khí, lãnh đạo Tập đoàn đã chuyển lời chúc xuân thân ái và đoàn kết, hỏi thăm về các chương trình vui xuân mới, đồng thời nhắn nhủ người lao động làm việc trên các công trình khí vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ. Mỗi điểm chúc tết lãnh đạo Tập đoàn đã gửi tặng cán bộ công nhân viên những phần quà tết nồng ấm.

lanh dao pvn den tham chuc tet cbcnv tai cac cong trinh khi
Đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn thăm, chúc tết và tặng quà tại Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn

Lãnh đạo và CBCNV PV GAS cũng vui mừng báo cáo với đoàn về kết quả đáng ghi nhận năm 2015 của PV GAS, đặc biệt là chào mừng sự kiện đơn vị được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động; việc triển khai Chỉ thị của Tổng Giám đốc về bảo đảm an ninh, an toàn các công trình khí trong dịp Tết; chăm lo đời sống của người lao động; việc đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, hỗ trợ nhiều địa phương chăm lo tết cho người dân, nhất là ở các vùng có công trình dầu khí....

lanh dao pvn den tham chuc tet cbcnv tai cac cong trinh khi
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn thăm và chúc tết tại Nhà máy xử lí khí Dinh Cố

Đồng chí Dương Mạnh Sơn, Tổng giám đốc PV GAS đã thay mặt toàn thể CBCNV gửi đến đoàn công tác lời cảm ơn chúc mừng mùa xuân mới. Đồng thời, đồng chí Dương Mạnh Sơn nhờ đoàn chuyển đến Ban lãnh đạo Tập đoàn lời chúc xuân an vui và hứa PV GAS quyết tâm hoàn thành thắng lợi các kế hoạch trong năm 2016. 

P.V

DMCA.com Protection Status