Đón giao thừa tại BSR

10:37 | 08/02/2016

1,146 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong khi đa phần người lao động cả nước đã nghỉ sản xuất để đón Tết, người lao động Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn tiếp tục trực, làm việc vào thời khắc giao thừa.

Ngày giáp Tết, không khí làm việc tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất vẫn diễn ra bình thường như mọi ngày. Ở Trung tâm điều khiển Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, các kỹ sư, nhân viên cần mẫn làm việc, theo dõi sát từng chỉ số hiện trên màn hình máy tính. 

don giao thua tai bsr

Tổng Giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên BSR trong đêm giao thừa.

Để cán bộ, công nhân đón Tết vui vẻ, đầm ấm, lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn năm nào cũng tổ chức đón giao thừa chào năm mới ngay tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Giao thừa Xuân Bính Thân, Tổng Giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên và Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê đã xuống tận nơi chúc Tết và lì xì cho các cán bộ, công nhân có ca trực vào đêm 30. Tổng Giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên cho biết, đặc thù của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất là vận hành liên tục 24/24 giờ. Để động viên anh em trực Tết, năm nào lãnh đạo công ty cũng xuống tận các phân xưởng để chúc Tết mọi người. Chỉ là hành động nhỏ, nhưng thể hiện được tình cảm của mọi người trong toàn nhà máy.

don giao thua tai bsr

Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê lì xì cho anh em trực Tết.

Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán 2016, Công đoàn BSR cũng có những hoạt động rất cụ thể nhằm hỗ trợ những người lao động xa quê như  bố trí xe đưa CBCNV đến ga tàu tại Quảng Ngãi, sân bay tại Đà Nẵng để về quê ăn Tết. Còn đối với những CBCNV trực Tết tại nhà máy, Chủ tịch Công đoàn cũng đến tận nơi thăm và tặng quà, chúc Tết. “Đó là việc làm nhỏ, nhưng  giúp cho anh em vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà. Giúp người lao động ở BSR luôn có cảm giác được quan tâm như người trong một gia đình”, bà Khuất Thị Lê nhấn mạnh.

Thanh Hiếu - Minh Sỹ

DMCA.com Protection Status