BSR khánh thành sân bóng đá phục vụ người lao động

07:54 | 04/09/2015

2,233 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 3/9/2015, tại khu tập thể Vạn Tường (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng sân bóng đá cỏ nhân tạo để phục vụ nhu cầu môn “thể thao vua” của người lao động.
6 thang dau nam 2015 bsr nop ngan sach nha nuoc 135 nghin ty dong6 tháng đầu năm 2015: BSR nộp ngân sách Nhà nước 13,5 nghìn tỷ đồng
lanh dao tap doan dau khi viet nam lam viec tai bsrLãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc tại BSR

Đến dự có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PVN; đồng chí Đinh Văn Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc BSR; đồng chí Khuất Thị Lê, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn BSR; đồng chí Nguyễn Văn Hội, Phó Tổng Giám đốc BSR; cùng đại diện các phòng, ban chức năng và đông đảo người lao động.

bsr khanh thanh san bong da phuc vu nguoi lao dong

Tổng Giám đốc BSR Đinh Văn Ngọc phát biểu tại sân bóng.

Trong phát biểu của mình, Tổng Giám đốc BSR Đinh Văn Ngọc khẳng định, việc lãnh đạo BSR đầu tư trên 1,2 tỷ đồng để xây dựng công trình này là nằm trong kế hoạch chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Đây là một trong những công trình chào mừng 40 năm thành lập ngành Dầu khí Việt Nam và là một trong nhiều công trình thể thao phục vụ người lao động.

bsr khanh thanh san bong da phuc vu nguoi lao dong 2

Cắt băng khánh thành sân bóng.

Đồng chí Đinh Văn Ngọc nhấn mạnh: Đưa công trình này vào sử dụng không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích rèn luyện sức khỏe người lao động của BSR mà còn là nơi giao lưu môn “thể thao vua” của các đơn vị dầu khí trong khu vực, là sân chơi để con em người lao động BSR rèn luyện sức khỏe.

bsr khanh thanh san bong da phuc vu nguoi lao dong 3

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan và đồng chí Đinh Văn Ngọc tặng hoa cho đội trưởng 2 đội bóng.

Tổng Giám đốc Đinh Văn Ngọc giao nhiệm vụ cho đơn vị quản lý công trình này phải nêu cao trách nhiệm trong công tác quản lý để công trình phục vụ đúng mục đích, phát huy tối đa hiệu quả, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, công nhân viên người lao động, cũng như nhân dân địa phương được tham gia hoạt động thể thao và giao lưu đều đặn.

bsr khanh thanh san bong da phuc vu nguoi lao dong 4

Trận giao hữu bóng đá diễn ra sau lễ cắt băng khánh thành.

Đồng chí Khuất Thị Lê thay mặt người lao động cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo BSR. Việc đưa công trình vào sử dụng vào đúng dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 là nguồn cổ vũ, động viên người lao động hăng say công tác, hăng say rèn luyện thể lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần vào thắng lợi chung nhiệm vụ chính trị trung tâm năm 2015.

Ngay sau lễ cắt băng khánh thành là trận giao hữu nội bộ của các đơn vị thành viên BSR.

Trung Hội

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status