Bảo hiểm PVI dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

16:56 | 19/07/2016

1,223 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 19/07, tại TP Đà Lạt, Tổng công ty Bảo hiểm PVI đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2016. 

Tham dự Hội nghị có ông Bùi Vạn Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PVI; Ban Tổng Giám đốc, Ban Lãnh đạo Tổng công ty Bảo hiểm PVI cùng lãnh đạo các công ty thành viên khác trong hệ thống PVI là Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm và Công ty cổ phần Quản lý quỹ PVI.

bao hiem pvi dan dau thi truong bao hiem phi nhan tho
Toàn cảnh Hội nghị

Trình bày trước Hội nghị, ông Trương Quốc Lâm, Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI nhận định: 06 tháng đầu năm 2016, kinh tế thế giới tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn do giá dầu giảm sâu và liên tục duy trì ở mức thấp, tác động bất lợi đến sự phục hổi của kinh tế toàn cầu khiến nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, tốc độ tăng trưởng thấp hơn so với năm 2015.

Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của Công ty Cổ phần PVI cùng sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Bảo hiểm PVI, hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm của Tổng công ty đã đạt được nhiều kết quả khả quan.

bao hiem pvi dan dau thi truong bao hiem phi nhan tho
Ông Bùi Vạn Thuận, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PVI phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Cụ thể, tổng doanh thu gần 4.200 tỷ đồng, hoàn thành vượt kế hoạch 6 tháng, tăng trưởng 5,5% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc chiếm 21% thị phần bảo hiểm phi nhân thọ, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo hiểm PVI.

Đóng góp vào thành công của Bảo hiểm PVI là công sức không nhỏ của mạng lưới hệ thống bán lẻ của Tổng công ty. 06 tháng đầu năm 2016, khối các đơn vị thành viên đã đóng góp tới 55% cơ cấu doanh thu bảo hiểm của Tổng công ty, không những vậy hai Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và TP HCM đã đi vào hoạt động ổn định, giải quyết nhanh chóng hồ sơ bồi thường cho Khách hàng, tiếp tục khẳng định nỗ lực đẩy mạnh công tác kinh doanh bán lẻ, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Bảo hiểm PVI.

bao hiem pvi dan dau thi truong bao hiem phi nhan tho
Ông Trương Quốc Lâm, Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI và ông Vũ Bảo Lâm, Phó Tổng giám đốc điều hành Hội nghị.

Trong công tác mở rộng mạng lưới kinh doanh, 6 tháng đầu năm Bảo hiểm PVI cũng đã thành lập thêm 01 đơn vị thành viên tại Hà Nội và 15 phòng kinh doanh khu vực trên khắp các nước; đồng thời triển khai các phương án thành lập đơn vị tại các địa bàn tiềm năng khác. Dự kiến trong 6 tháng cuối năm Bảo hiểm PVI sẽ thành lập thêm 02 đơn vị mới.

Bên cạnh đánh giá những kết quả đã đạt được và chỉ ra những khó khăn còn tồn tại, đại diện các đơn vị thành viên của Bảo hiểm PVI cũng đã đóng góp nhiều ý kiến tham luận để khắc phục hạn chế, nâng cao hiệu quả kinh doanh và giải pháp thực hiện để hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu của Ban Lãnh đạo Bảo hiểm PVI đề ra cho cả năm 2016.

bao hiem pvi dan dau thi truong bao hiem phi nhan tho
Ông Trương Quốc Lâm báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm PVI trong 6 tháng đầu năm 2016

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Bùi Vạn Thuận, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PVI đã đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của Bảo hiểm PVI. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc PVI cũng lưu ý những mặt đạt được, chưa đạt được và tồn tại hạn chế trong từng mảng kinh doanh của Bảo hiểm PVI, đồng thời đưa ra các định hướng chiến lược phát triển, chỉ đạo sát sao cho công tác triển khai kế hoạch kinh doanh của Bảo hiểm PVI cho 6 tháng cuối năm 2016.

Cũng tại Hội nghị sơ kết 6 tháng 2016, Bảo hiểm PVI đã trao Bằng khen Bộ Công Thương và Chiến sĩ thi đua Bộ Công Thương cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, đóng góp nhiều công sức cho thành công của Tổng công ty trong thời gian qua.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status