Nhà máy Lọc dầu Dung Quất:

Ba sản phẩm đạt Cúp vàng chất lượng

08:11 | 26/11/2013

967 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối ngày 25/11, tại Trung tâm triển lãm Việt Nam (Ba Đình, Hà Nội), Công ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã vinh dự đón nhận Danh hiệu Cúp vàng chất lượng với 3 sản phẩm xăng- dầu tham gia “Hội chợ tôn vinh sản phẩm doanh nghiệp Việt 2013”

Đến dự buổi lễ, có ông Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Phạm Trung Dũng, Phó Chủ tịch Liên minh hợp tác xã Việt Nam; ông Kiều Thanh Hùng, Phó Tổng giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội; bà Bùi Thúy Nga, lãnh đạo Trung tâm dịch vụ và Hỗ trợ doanh nghiệp. Đại diện Cục thị trường trong nước Bộ Công Thương; Tổng cục đo lường chất lượng và đại diện các doanh nghiệp, HTX, làng nghề trong nước.

Các doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam Phạm Trung Dũng cho biết: Hội chợ tôn vinh sản phẩm doanh nghiệp Việt 2013 là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Chương trình năm nay được diễn ra từ ngày 21 đến 25-11 với sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp, HTX, làng nghề trong cả nước với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại. Mang đến hội chợ nhiều sản phẩm đa dạng trong các lĩnh vực: công nghiệp, dịch vụ, văn hóa, ẩm thực và các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu có chất lượng cao. 

“Hội chợ tôn vinh năm nay đã mở ra nhiều cơ hội tốt để các doanh nghiệp, HTX và các tổ chức trong cả nước đẩy mạnh các hoạt động thương mại, xúc tiến đầu tư, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng. Qua đó, để các doanh nghiệp khẳng định chất lượng mang tới thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh, giới thiệu đến người tiêu dùng những tiềm năng phong phú, đa dạng của sản phẩm Việt. Hội chợ năm nay là một điểm nhấn thành công trong công tác xã hội hóa, hoạt động kinh tế trong giai đoạn hiện nay nhằm tiết giảm chi phí cho ngân sách”, ông Dũng nhấn mạnh.

Hội chợ tôn vinh sản phẩm Doanh nghiệp Việt 2013 là hội chợ do Trung tâm dịch vụ và hỗ trợ doanh nghiệp (BPSC) tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ chính trị phát động, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh và nâng cao uy tín của doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời là dịp để các doanh nghiệp tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường tiêu thụCác ngành hàng, sản phẩm tham gia tại "Hội chợ tôn vinh sản phẩm Việt năm 2013”.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban tổ chức Hội chợ đã tôn vinh các sản phẩm, thương hiệu của các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích và sử dụng. Đồng thời, công bố kết quả bầu chọn các "Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng Việt”; các danh hiệu “Doanh nhân hàng Việt Nam vì người tiêu dùng 2013” (trao cho những doanh nhân quản lý trực tiếp những doanh nghiệp, HTX, làng nghề sản xuất và cung ứng những sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam).

Ông Nguyễn Quang Hòa, Thành viên HĐTV BSR

Gian hàng trưng bày sản phẩm của BSR

Là một trong hơn 200 doanh nghiệp tiêu biểu và là đơn vị duy nhất của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) tham gia hội chợ năm nay với 3 sản phẩm đạt giải gồm: xăng Mogas A92, xăng mogas A95 và dầu động cơ diesel (DO). Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Quang Hòa, Thành viên Hội đồng thành viên BSR cho biết: Lấy mục tiêu hoạt động sản xuất của BSR luôn an toàn, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm xăng dầu do BSR cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất, ổn định, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Chúng tôi rất vinh dự khi cả ba sản phẩm tham gia hội chợ năm nay đều đạt giải, điều đó đã nói lên sự ghi nhận đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp, đối tác khách hàng đối với các sản phẩm của BSR.

Được biết, trong báo cáo gần đây nhất BSR đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2013, nhìn chung công tác tiêu thụ sản phẩm đều thực hiện tốt theo hợp đồng, đảm bảo được kế hoạch sản xuất kinh doanh của BSR cũng như của khách hàng. Đặc biệt, Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã vận hành an toàn, hiệu quả liên tục hơn 430 ngày ở 100% công suất, đảm bảo nguồn cung ổn định các sản phẩm ra thị trường, BSR còn là đơn vị tiên phong sử dụng xăng E5 ở Quảng Ngãi. Trong 9 tháng đầu năm chi phí cho điều hành và sản xuất giảm, hiệu quả sản xuất kinh doanh đã tăng đáng kể. Công ty BSR đã đóng góp cho ngân sách Nhà nước vượt mức kế hoạch được giao.

Nguyễn Kiên

DMCA.com Protection Status