Zidane trở lại, Gareth Bale không còn "đất dụng võ"

11:15 | 12/03/2019

4,397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gareth Bale sẽ không còn "đất dụng võ" tại Real Madrid sau khi Zinedine Zidane trở lại nắm quyền. Đó là nhận định của nhiều tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha.
zidane tro lai gareth bale khong con dat dung vo
Zidane trở về, Bale ra đi?

HLV Zinedine Zidane đã chính thức trở lại dẫn dắt Real Madrid, thay thế HLV Santiago Solari.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, với sự trở lại của nhà cầm quân người Pháp, Gareth Bale chắc chắn phải rời Bernabeu ở mùa hè 2019. Điểm đến sáng giá nhất của cầu thủ chạy cánh xứ Wales có lẽ là M.U.

Bale là một trong những nguyên nhân chính khiến Zidane từ chức vào mùa hè năm ngoái. Khi đó, HLV người Pháp đã yêu cầu chủ tịch Perez bán Bale để giữ Cristiano Ronaldo bằng mọi giá, nhưng không nhận được sự đồng thuận.

Ở mùa giải năm nay, dù được kỳ vọng rất nhiều, song Gareth Bale vẫn không thể trở thành ngôi sao số 1 ở Bernabeu. Tiền đạo này thường xuyên thi đấu thiếu ổn định và đặc biệt là không có mối quan hệ tốt với các đồng đội.

Nhằm thuyết phục Zidane trở lại, Florentino Perez đã hứa hẹn sẽ trao toàn quyền mua bán cầu thủ cho vị HLV này. Như vậy, Bale nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục chơi bóng tại đây.

Khả năng Bale về M.U được xem là sáng giá nhất. Các CLB Tottenham, Inter Milan và Chelsea cũng được cho là rất muốn sở hữu tiền đạo cánh 29 tuổi.

Bảo Lam