Youtuber nổi tiếng xứ Hàn quay khoảnh khắc trước khi tự tử trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý

16:07 | 15/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đoạn video quay lại cảnh cuối cùng trước khi Heo In Na tự tử trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.
Sư tử tự tin sải bước trong khuôn viên khách sạnSư tử tự tin sải bước trong khuôn viên khách sạn
Uất ức bị bạn trai giả bệnh trầm cảm lừa tiền, hot girl xinh đẹp tự tửUất ức bị bạn trai giả bệnh trầm cảm lừa tiền, hot girl xinh đẹp tự tử

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn choáng váng khi báo chí đưa tin Youtuber nổi tiếng Metel (tên thật: Heo In Na) đã qua đời, hưởng dương 36 tuổi.

Cụ thể, cáo phó về Heo In Na được đăng trên một cộng đồng trực tuyến cửa hàng mát-xa do chính cô điều hành. Theo cáo phó, Heo In Na đã mất vào một ngày trước đó và tang quyến không tiết lộ lý do cụ thể.

Youtuber nổi tiếng xứ Hàn quay khoảnh khắc trước khi tự tử trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý
Ảnh minh họa https://dulich.petrotimes.vn/

Trước khi sự việc không mong muốn này xảy ra, Heo In Na đã quay một đoạn clip ngắn dài 5 phút để trải lòng và gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ, bạn bè cũng như gia đình. Được biết, video được lên lịch công chiếu vào tối 4/2 thông qua kênh Youtube cá nhân. Tiêu đề bài đăng như sau: "Cảm ơn vì tất cảm. Tạm biệt".

Nội dung đoạn video như sau: "Ban đầu tôi được gọi là 'nữ thần mát-xa', vì vậy cảm thấy rất tuyệt vời. Tôi đã ra mắt với concept gợi cảm quyến rũ... và tôi nghĩ rằng mình đã có một cách tiếp cận 'thương mại'.

Bản thân tôi nhận phải rất nhiều tổn thương. Tôi bị rối loạn lưỡng cực. Từ khi bắt đầu quay video phát sóng tôi đã bị căn bệnh này, vì vậy tôi đã điều trị. Tôi dùng thuốc tâm lý được khoảng 3 năm, nhưng tôi không thích nên không dùng nữa. Ngủ là điều hạnh phúc nhất và tôi tự cô lập mình.

Tôi đang kiếm tiền nhưng không thể khiến bản thân tốt lên. Tôi đã sống mà không nghĩ rằng mình hạnh phúc. Tôi muốn dừng lại. Tôi đã nghĩ rất nhiều, muốn đến một đất nước ấm áp và sống một mình, nhưng nghĩ về đại dịch Covid-19 cứ dai dẳng. Tôi càng mệt mỏi. Tất cả chỉ là chuyện trong quá khứ. Xin lỗi gia đình, bạn bè và người hâm mộ vì đã đưa ra quyết định này".

Sự ra đi của Heo In Na khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ và bàng hoàng. Nhưng năm gần đây người hâm mộ xứ Kim Chi liên tiếp chứng kiến sự ra đi của nhiều ngôi sao nổi tiếng vì gánh nặng tâm lý và trường hợp của Heo In Na cũng vậy.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]