“Yêu râu xanh” đội lốt bố nuôi

17:41 | 23/09/2011

564 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vờ đón cháu H. về nhà mình chơi, gã bố nuôi đã giở trò đồi bại với cháu. Trước đó, Tuấn đã nhiều lần ép cháu quan hệ, mỗi lần đều đưa cho cháu 50.000 đồng đến 100.000 đồng để cháu giữ im lặng.

Ngày 23/9, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo Hoàng Văn Tuấn (49 tuổi, ở phố Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai).

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.T.H (sinh ngày 8/11/1998) thời điểm xảy ra vụ án, bị hại chỉ mới 12 tuổi.

Theo cáo trạng truy tố của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội, chị Nguyễn Thị Lan (quê ở tỉnh Nam Định) có hai con, cháu N.T.H là con lớn, sau là em trai. Do cuộc sống khó khăn, chị mang theo các con từ tỉnh lẻ lên Hà Nội kiếm sống với nghề bán quán nước tại phố Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì. Hàng ngày ngoài việc trông em, cháu N.T.H còn giúp mẹ nhiều công việc lặt vặt liên quan đến bán buôn.

Trong thời gian sinh sống ở đây, Tuấn thỉnh thoảng đến quán của chị uống nước. Hai người trở nên thân thiết và đã kết nghĩa anh em. Tuấn lúc đó đã ly dị vợ, có một con lớn 21 tuổi. Thấy cảnh “gà trống nuôi con” của Tuấn, chị Lan để các con mình gọi ông Tuấn bằng bố nuôi và có mối quan hệ gần gũi. Hai đứa con của chị Lan thường qua nhà bố nuôi chơi để mẹ bán hàng.

Thấy Tuấn cũng thật thà và quý hai đứa con nên chị Lan không hề đề phòng những bất trắc có thể đến với con mình.

Bị cáo Tuấn tại phiên tòa.

Chiều 22/11/2010, Tuấn đi xe máy qua chỗ chị Lan và bảo cho cháu N.T.H cùng em trai sang nhà chơi để chị rảnh tay khi bán hàng. Chị đồng ý, rồi ông Tuấn chở hai chị em cháu N.T.H về nhà mình. Lúc đó, ở nhà Tuấn có hai đứa nhỏ khác đang chơi ngoài sân, Tuấn để em trai của cháu N.T.H chơi cùng.

Trong lúc đứa trai của cháu N.T.H chơi với hai đứa trẻ hàng xóm. Tuấn bảo đám trẻ lên gác xép chơi. Cháu N.T.H và người bố nuôi này ở dưới tầng 1. Ngay lúc đó, gã “bố nuôi yêu râu xanh” liền tụt quần cô bé và giở trò đồi bại. Khi vừa quan hệ xong thì chị Lan tới đón con về. Thấy có tiếng của chị Lan, tên “yêu râu xanh” này cuống cuồng kéo quần cho bé gái.

Sau đó, Tuấn mở cửa thì thấy chị Lan đứng ngay trước cửa. Để che giấu hành vi phạm tội của mình Tuấn nói với chị lan rằng: “H. đang ở dưới bếp…”. Nhưng khi qua cửa phòng ngủ, chị Lan thấy con gái đứng nép sau cửa, gương mặt sợ sệt, đầu tóc rối mù.

Biết có chuyện chẳng lành với con mình, chị im lặng rồi đưa hai đứa con về nhà. Khi về đế nhà chị gặng hỏi thì ngã ngửa người khi biết chuyện cháu N.T.H vừa bị bố nuôi quan hệ tình dục.

Không dừng lại ở đó, cháu N.T.H còn kể với mẹ rằng trước đó cháu bé đã bị Tuấn ép quan hệ rất nhiều lần. Mỗi lần như vậy, gã bố nuôi này đều cho con gái nuôi 50.000 đến 100.000 đồng để cháu bé im lặng.

Nghe xong chuyện sét đánh này, chị đã đưa con đi khám tại bệnh viện. Kết quả đúng như lời cháu N.T.H kể với chị. Sau đó, chị Lan đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của tên Tuấn. Nhưng đến khi cơ quan công an đến nơi cư trú của Tuấn, Tuấn đã bỏ trốn khỏi nhà. Đến ngày 23/11/2010, tên “yêu râu xanh” này đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi của mình.

Trong khi Tuấn bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em” thì em gái của chị Lan là chị Nguyễn Thị T. cũng tới cơ quan công an tố cáo Tuấn đã từng thực hiện hành vi hiếp dâm con gái chị. Theo nội dung chị T. tố cáo thì con gái chị T. kể với chị T. rằng: “Trong một lần sang nhà bác (chị Lan –PV) chơi, cũng gặp Tuấn ở đó. Tuấn đã rủ cô bé về nhà mình chơi và đã giở trò đồi bại với cháu nhỏ.

Nguyên nhân vì sao sau khi bị giở trò đồi bại mà con chị T. không dám kể cho ai nghe là vì sau khi giờ trò với cháu bé, Tuấn đã dọa cháu bé rằng nếu cháu bé nói cho ai biết chuyện, cô bé sẽ bị mẹ đuổi khỏi nhà. Tuy nhiên, việc tố cáo này cơ quan chức năng cho rằng không đủ cơ sở để kết luận Tuấn đã cưỡng hiếp nạn nhân hay không…? Nên cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án mà chị T. tố cáo Tuấn.

Tại phiên xét xử sáng nay, chị Lan đã dẫn con gái lên tòa ngay từ sáng sớm. Chị là mẹ, là người giám hộ cho bị hại. Bị cáo Tuấn trước vành móng ngựa với bộ dạng điềm nhiên, vô cảm trước sự việc.

Trước vành móng ngựa, với những chứng cứ không thể chối tội, bị cáo Tuấn cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng Văn Tuấn 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

T. Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc