Ya Suy được dự đoán là sẽ ra về!

09:59 | 22/11/2012

659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Theo nhiều dự đoán của các thí sinh trong top 7 Thần tượng âm nhạc thì Ya Suy có thể phải chia tay cuộc thi trong đêm công bố kết quả Gala 4 vào ngày mai 23/11.

Trong Gala 4 diễn ra cuối tuần trước, tiết mục dự thi của Ya Suy khiến cả giám khảo lẫn khán giả không khỏi bất ngờ. Ya Suy hát sa sút phong độ một cách lạ thường.

Ya Suy hát Anh sẽ nhớ mãi của nhạc sĩ Đức Trí, đây là một bài hát khó thể hiện, khó truyền tải cảm xúc đến người nghe nhưng sự thất bại của Ya Suy trong đêm thi là nằm ở những lỗi sơ đẳng nhất về kỷ thuật thanh nhạc. Câu chữ khá rời rạc, nhiều đoạn bị phô và chênh khiến gần như cả ca khúc bị hỏng. Chính vì sự thất bại bất ngờ này cộng với nhiều khuyết điểm khác, Ya Suy rất có thể bị loại trong đêm công bố kết quả Gala 4 vào thứ 6, 23/11 tới đây.

Ya Suy có thể phải chia tay chương trình

Mới đây, trong phần dự đoán thí sinh sẽ chia tay cuộc thi trong đêm công bố kết quả Gala 4, top 7 thí sinh đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình, trong đó phần đông dự đoán Ya Suy sẽ là người… ra về! Cụ thể, Bảo Trâm cho biết là Ya Suy có thể phải chia tay vì từ đầu chương trình đến giờ, anh chàng đến từ Tây nguyên này hát những bài nhẹ nhàng và theo một phong cách trong nhiều đêm. Còn Nguyễn Thanh Tùng thì nghĩ chính mình sẽ rơi vào top nguy hiểm. Miss Teen Thảo My thì chia sẻ: "My nghĩ có thể phải chia tay với anh Quân. Anh Quân đã ở trong top nguy hiểm hai lần rồi, độ nguy hiểm của anh là cao nhất".

Bản thân Ya Suy cũng nghĩ mình sẽ lọt vào top nguy hiểm. Thí sinh được đánh giá cao nhất là Hoàng Quyên cũng dự đoán là Ya Suy có nguy cơ chia tay cuộc thi, bên cạnh đó còn có Thảo My, Anh Quân. Nguyễn Anh Quân thì cho biết: "Mình và Ya Suy có khả năng bị loại rất cao. Không biết khán giả có cho mình thêm cơ hội để mình sửa những lỗi lầm mình đã làm không tốt hay không?!". Nguyễn Hương Giang dự đoán cô và Thanh Tùng, một trong hai người có thể bị loại.

Theo kết quả bình chọn qua mạng của chương trình thì mới đây BTC cho biết Hoàng Quyên và Anh Quân đang nằm top dưới. Mặc dù được các giám khảo đánh giá khá tốt trong đêm thi vừa rồi nhưng thí sinh Hoàng Quyên vẫn nhận ít sự ủng hộ nhất của cư dân mạng trên hệ thống bình chọn của website chương trình. Trong khi đó, như những lần trước Hương Giang dù bị giám khảo chê thậm tệ trong đêm thi Gala 4 nhưng tổng số bình chọn của cô trên hệ thống vẫn thuộc hàng cao nhất. Có lẽ, cô thí sinh chuyển giới này có một lượng “người hâm mộ” đông và đặc biệt là rất ổn định dù cô hát tệ đến mức nào! Có vẻ như họ hâm mộ cô không vì giọng hát mà vì ... giới tính thì phải!?

Xuyến Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps