Xung đột giao thông, thanh niên đi xe máy cầm gạch ném thẳng vào cabin ôtô

15:04 | 08/03/2019

210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có vẻ vì quá bức xúc trong khi tham gia giao thông, thanh niên đi xe máy chở theo một phụ nữ đã quyết tâm đuổi theo chiếc xe tải và ném thẳng hòn gạch vào khoang lái rồi bỏ chạy. Sự việc xảy ra tại Tp Đà Nẵng vào hồi 16h ngày 6/3 vừa qua.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông mặc áo sơ-mi sáng màu, điều khiển xe ga chở một phụ nữ trên đường Võ Nguyên Giáp - Đà Nẵng (đoạn qua bãi biển Mỹ Khê), cố tình len lỏi vượt lên rồi ném cả hòn gạch to vào khoang lái chiếc xe tải, khiến cửa kính ôtô vỡ tan.

Xung đột giao thông, thanh niên đi xe máy cầm gạch ném thẳng vào cabin ôtô

Ngay sau khi hành động gây hấn này, người thanh niên rồ ga rẽ sang đường Phan Tứ, rồi bỏ chạy mất hút. Hậu quả là tài xế xe tải bị thương do mảnh kính vỡ văng vào đầu và mặt. Rất may là sự việc xảy ra khi chiếc ôtô đang đi chậm và tài xế không bị hoảng loạn đánh lái lung tung khi bị ném đá thẳng vào buồng lái.

xung dot giao thong thanh nien di xe may cam gach nem thang vao cabin oto

Vị trí xảy ra va chạm giao thông trên đường Võ Nguyên Giáp - Đà Nẵng.

Dù bất kể lí do gì, đây là một hành động côn đồ không thể chấp nhận được. Đó là việc làm cố tình phá hoại tài sản và gây nguy hiểm cho người khác, cần bị xử lí một cách nghiêm khắc.

Một số người chứng kiến sự việc này cho biết, nguyên nhân là do tài xế xe tải chuyển làn làm người đi xe máy giật mình dẫn đến hành động trả đũa.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Dân trí

xung dot giao thong thanh nien di xe may cam gach nem thang vao cabin otoTotal dự báo: Nhu cầu về khí đốt sẽ lấn át dầu mỏ
xung dot giao thong thanh nien di xe may cam gach nem thang vao cabin otoÔtô cháy trơ khung khi đang sửa trong tiệm ở Vũng Tàu
xung dot giao thong thanh nien di xe may cam gach nem thang vao cabin otoTotal mở rộng hoạt động điện tái tạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc