Xuân Trường gặp Hồng Sơn, Minh Chiến ở Hàn

12:41 | 28/06/2016

1,724 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chuyến đi Hàn Quốc chuẩn bị cho trại hè bóng đá, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Trần Minh Chiến đã gặp gỡ Lương Xuân Trường. Tất nhiên, cuộc gặp giữa những người đồng hương diễn ra rất vui.  
xuan truong gap go danh thu hong son minh chien o han quoc
Xuân Trường hội ngộ với danh thủ Hồng Sơn, Minh Chiến

Trong đoàn Việt Nam sang Hàn Quốc có 3 gương mặt thể thao thân quen gồm tiền đạo Trần Minh Chiến, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn và sát thủ hoa hồng Đỗ Thị Ngọc Châm. Đặt chân tới Hàn Quốc, 3 cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam đã gặp Lương Xuân Trường – người đang đầu quân cho Incheon United.

Ở cuộc gặp gỡ này, tiền đạo Trần Minh Chiến, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn và sát thủ Đỗ Thị Ngọc Châm hỏi thăm tình hình của Lương Xuân Trường, đồng thời không quên động viên một trong những niềm kỳ vọng lớn nhất của bóng đá Việt Nam. Xuân Trường cho biết, bóng đá Hàn Quốc đòi hỏi thể lực rất lớn và cường độ thi đấu cực kỳ cao. Đó là khó khăn lớn nhất của Xuân Trường.

Kể từ khi sang Hàn Quốc thi đấu, Xuân Trường mới ra sân một trận ở J.League và thường xuyên chơi ở đội hình dự bị. Incheon United cho rằng, tiền vệ người Tuyên Quang đang ngày càng hòa nhập tốt với bóng đá nơi đây. Hai cầu thủ đàn… chú động viên Xuân Trường và lấy cảm hứng từ những cái tên của chính họ.

Bóng đá như chiến trường (Trần Minh Chiến & Lương Xuân Trường) và mỗi cầu thủ phải vượt được dãy Trường Sơn (Lương Xuân Trường & Nguyễn Hồng Sơn).

xuan truong gap go danh thu hong son minh chien o han quoc

THỂ THAO 24H: Tuấn Anh được ra sân đá 25 phút ở Nhật

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Man Utd nhắm sao nhí của bóng đá thế giới, Tuấn Anh được ra sân đá giao hữu ở Nhật...

Diệu Thùy

bongdaplus.vn