Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Nhâm Dần Bình an trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2

13:33 | 27/01/2022

16,159 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 26/1, tại Thái Bình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), cùng Ban QLDA Nhiệt điện Dầu khí Thái Bình 2 (Ban QLDA) phối hợp tổ chức chương trình "Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Nhâm Dần Bình an" trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2.

Tham dự chương trình có Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình Trần Văn Phúc, Tổng Giám đốc Petrvietnam Lê Mạnh Hùng, Thành viên HĐTV Petrovietnam Bùi Minh Tiến, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha, Trưởng ban QLDA Phạm Xuân Trường, Tổng Giám đốc PETROCONs Phan Tử Giang; đại diện lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn, Ban QLDA, nhà thầu; cùng đại diện các tổ công đoàn, người lao động đang tham gia xây dựng dự án.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức “Xuân nghĩa tình Dầu khí 2022” trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chúc Tết, động viên CBCNV-NLĐ tại công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2.

Khai mạc chương trình, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan cho biết, đã thành truyền thống, hằng năm CĐ DKVN tổ chức chương trình Xuân Nghĩa tình Dầu khí tập trung các nguồn lực, nhằm triển khai chăm lo cho người lao động, đặc biệt là những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trên các công trường, công trình dầu khí.

Chương trình Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Nhâm Dần Bình an năm 2022 đã được tổ chức trên nhiều đơn vị, công trường, công trình tại Cà Mau, Quãng Ngãi, Long Phú, Sông Hậu, Hủa Na… Ngày 26/01, chương trình được tổ chức tại công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2 trong không khí thi đua sôi nổi 45 ngày đêm về đích có ý nghĩa quan trọng đối với các nhà thầu, người lao động tại dự án, là nguồn động viên quý báu đối với hàng trăm cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) làm việc xuyên Tết cổ truyền 2022.

Bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay tích cực của dự án NMNĐ Thái Bình 2, hòa trong không khí thi đua sôi nổi hướng đến mốc tiến độ đốt lửa lần đầu Tổ máy số 1, đón Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, CĐ DKVN liên tục tổ chức nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa động viên tinh thần, vật chất cho CBCNV đang nỗ lực triển khai dự án tại công trường. Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan chia sẻ.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức “Xuân nghĩa tình Dầu khí 2022” trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu khai mạc chương trình “Xuân Nghĩa tình Dầu khí”

Trong năm 2021, CĐ DKVN đã hỗ trợ cho hơn 20 ngàn người lao động với tổng kinh phí hơn 20 tỉ đồng. Chương trình Xuân Nghĩa tình Dầu khí 2022, CĐ DKVN hỗ trợ cho hơn 3.000 người lao động với tổng kinh phí hơn 3 tỉ đồng. Được sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN năm 2022 tổ chức chương trình Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Nhâm Dần Bình an trên khắp mọi miền đất nước với tổng kinh phí 52 tỉ đồng.

"Trong không khí mùa xuân mới đầy nhiệt huyết và niềm tin, rất mong các anh chị em cán bộ công nhân viên, người lao động trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2 nỗ lực, nỗ lực hơn nữa hoàn thành đúng tiến độ hai mốc quan trọng của dự án là ngày 26/2 và 30/4. Chúc công trình về đích đúng hẹn!" Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan nhắn nhủ.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức “Xuân nghĩa tình Dầu khí 2022” trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2
Lãnh đạo Tập đoàn trao ủng hộ Công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình

Phát biểu tại chương trình, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chia sẻ, chương trình Xuân Nghĩa tình Dầu khí rất ý nghĩa, có sức động viên to lớn đối với người lao động dầu khí, đặc biệt là tại các dự án, công trình khó khăn, để vượt qua các thời khắc khó khăn.

Điểm lại những khó khăn, thách thức và thành quả thi đua lao động sản xuất của Tập đoàn trong năm 2021, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, một trong những kết quả nổi bật của Tập đoàn là công tác đầu tư, tháo gỡ khó khăn, phục hồi sản xuất các dự án, đơn vị còn yếu kém. NMNĐ Thái Bình 2, dự án khó khăn nhất của Tập đoàn được tập trung thúc đẩy, phục hồi nhịp độ, dự án đã được Đảng, Nhà nước và các Bộ ngành ghi nhận các chuyển biến tích cực trong thời gian qua. Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng biểu dương, ghi nhận nỗ lực, đóng góp trí tuệ, tâm sức của CBCVN-NLĐ trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng chia sẻ, là người từng làm dự án, đón 4 cái Tết trên công trường, thấu hiểu và chia sẻ với tâm tư tình cảm với người lao động, đồng chí mong CBCNV-NLĐ gác lại những niềm vui trong xuân mới, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực với mục tiêu đưa dự án vào hoàn thành trên mọi phương diện. Với tinh thần, nghị lực của người dầu khí, Tổng Giám đốc Tập đoàn tin tưởng, dự án NMNĐ Thái Bình 2 sẽ hoàn thành các mốc quan trọng trong năm 2022, đáp ứng kỳ vọng của Đảng bộ, nhân dân tỉnh Thái Bình và Tập đoàn.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức “Xuân nghĩa tình Dầu khí 2022” trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2
Lãnh đạo CĐ DKVN động viên, tặng quà Tết cho người lao động trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2.
Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Nhâm Dần Bình an trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha trao hỗ trợ để Công đoàn Ban QLDA tổ chức đón Tết cho người lao động trên công trường

Trong chương trình Xuân Nghĩa tình Dầu khí 2022 tại dự án NMNĐ Thái Bình 2, CĐ DKVN cũng trao nhiều phần quà Tết có giá trị cho các nhà thầu, tổ công đoàn Ban QLDA với tổng giá trị lên đến hơn 3 tỉ đồng.

Nhân dịp này, để hỗ trợ lực lượng công an địa phương đảm bảo an ninh, an toàn, phòng ngừa dịch bệnh cho người dân khu vực dự án trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Petrovietnam đã hỗ trợ công an huyện Thái Thụy số tiền 100 triệu đồng.

Anh - Công

Dự án NMNĐ Thái Bình 2 đã thực sự hồi sinh Dự án NMNĐ Thái Bình 2 đã thực sự hồi sinh
Phát động thi đua cao điểm 45 ngày đạt mục tiêu đốt lửa lần đầu Tổ máy số 1 NMNĐ Thái Bình 2 Phát động thi đua cao điểm 45 ngày đạt mục tiêu đốt lửa lần đầu Tổ máy số 1 NMNĐ Thái Bình 2
Từ quyết tâm của Thủ tướng tới sự ‘hồi sinh’ của đại dự án gần 2 tỷ USD Từ quyết tâm của Thủ tướng tới sự ‘hồi sinh’ của đại dự án gần 2 tỷ USD
"Thổi bùng" tinh thần, động lực trong mỗi cán bộ, người lao động tại Dự án NMNĐ Thái Bình 2

DMCA.com Protection Status