Xóa tên đảng viên với Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng

16:13 | 21/11/2018

488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ban thường vụ Quận ủy Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã họp và thống nhất xóa tên đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng.

Ông Võ Văn Thương, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng cho biết, lý do ông Huỳnh Tấn Vinh bị đề nghị xóa tên đảng viên là không chuyển hồ sơ đảng viên, bỏ sinh hoạt trong nhiều năm.

Theo ông Thương, trước đây ông Vinh sinh hoạt đảng tại Đảng ủy khối doanh nghiệp TP Đà Nẵng. Năm 2014, hồ sơ đảng viên của ông Vinh được chuyển về sinh hoạt tại Quận ủy Hải Châu. Tuy nhiên từ đó đến nay ông Vinh không trình nộp hồ sơ và không sinh hoạt đảng.

xoa ten dang vien voi chu tich hiep hoi du lich da nang
Ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng.

“Theo quy trình thì Ban Tổ chức Thành ủy đề nghị Ban Nội vụ quận Hải Châu thực hiện theo đúng quy định. Hiện tại, Ban thường vụ Quận ủy Hải Châu đã họp và thống nhất xóa tên đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh nhưng chưa có quyết định gửi lên Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng”, ông Võ Văn Thương cho biết thêm.

Ông Huỳnh Tấn Vinh, hiện là Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng. Ông Vinh được biết đến nhiều trong thời gian qua do có nhiều kiến nghị và hoạt động nhằm kêu gọi bảo vệ bán đảo Sơn Trà khỏi các hoạt động đầu tư xây dựng resort, khách sạn và xâm hại hệ sinh thái ở bán đảo này.

Xử lý trí thức - đảng viên sai phạm không phải là kỳ thị cả đội ngũ
Ràng buộc trách nhiệm nêu gương cao nhất với Ủy viên Bộ Chính trị
Từng bước tạo chuyển biến tích cực với mỗi cán bộ, đảng viên

Hà Anh