Xóa đường dây buôn bán thuốc lắc có gái múa cột tham gia

11:50 | 12/06/2011

1,729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 12/06, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Cơ quan này vừa triệt phá đường dây thuốc lắc, heroin  có sự tham gia của gái múa cột trong quán bar.

Trước đó, tối ngày 08/06, tại phường Lê Hồng Phong, Tp Quảng Ngãi, trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt 2 đối tượng Nguyễn Anh Vũ ,21 tuổi (ở tổ 16, phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) và Phạm Thị Thùy Dung, 29 tuổi (phường Phước Tân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Qua kiểm tra, Cơ quan công an phát hiện Vũ và Dung mang theo 7 viên thuốc lắc cùng 10 triệu đồng trên đường giao “hàng”.

Phạm Thị Thùy Dung - Gái múa cột tại quán bar

Qua đấu tranh, lực lượng Cảnh sát tiếp tục bắt Tô Thị Yến Ly, 26 tuổi (ở đường Trần Quang Diệu, phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) cũng liên quan đến đường dây thuốc lắc trên. Khi khám xét chỗ ở và xe máy của Ly phát hiện thêm 7 tép heroin.

Cùng thời gian này, kiểm tra phòng trọ ở tổ 14, phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi nơi Vũ và Dung thuê ở phát hiện thêm 16 viên thuốc lắc.

Bọn chúng khai nhận số thuốc lắc và heroin trên là để sử dụng và bán. Được biết, đây là đường dây thuốc lắc đầu tiên đang bắt đầu xuất hiện tại Quảng Ngãi.

Tên Nguyễn Anh Vũ

Một năm trở lại đây, TP Quảng Ngãi mọc thêm một số quán bar. Từ đây, hiện tượng thuốc lắc bắt đầu xuất hiện. Trước tình hình đó, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã lập chuyên án triệt phá đường dây ma túy tổng hợp này.

Đầu năm 2011, quán bar Oasis (nằm trên đường Phan Bội Châu, TP Quảng Ngãi) khai trương. Quán bar này có thuê một số nữ chuyên múa cột ở một số tỉnh thành khác về múa “câu khách”. Để có sức lắc, múa cột, một số “đào” đã sử dụng thuốc lắc và rượu mạnh. Ngoài ra không ít thanh niên cũng đem thuốc lắc vào quán bar để sử dụng.

Phạm Thị Thùy Dung không công ăn việc làm, nghề chính là múa cột quán bar ở thành phố Nha Trang. Dung lăn lộn khắp nơi, cặp với nhiều người đàn ông khác nhau và có 2 đứa con.

Tô Thị Yến Ly

Đầu năm 2011, Dung “trôi dạt” đến quán bar Oasis kiếm tiền bằng việc múa cột. Hàng đêm, Dung cùng một số “đào” khác thay phiên “uốn éo” trên sàn và cột ở quán.

Năm 2010, Nguyễn Anh Vũ ra tù vì tội cố ý gây thương tích. Nhiều lần vào quán bar, Vũ đã quen Phạm Thụy Thùy Dung. Tuy Dung lớn hơn Vũ 8 tuổi, nhưng cả hai quấn quýt như hình với bóng. Họ thuê phòng trọ ở chung, hàng đêm vào quán bar bán thuốc lắc và chúng cũng sử dụng thuốc để nhảy, lắc.

Được biết, TP Quảng Ngãi từ khi mọc lên một số quán bar đã nảy sinh nhiều vụ việc mất an ninh trật tự, đánh chém, giành địa bàn giữa các băng nhóm.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tiếp tục điều tra làm rõ.

Đỗ Phụng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc