"Xin đểu" hàng chục xe tải lấy tiền chơi gái

18:44 | 16/01/2013

752 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chặn xe cướp được tiền của gần 20 tài xế xe tải, cả nhóm kéo nhau xuống bãi biển Diễn Thành để vui vẻ qua đêm với gái mại dâm.

Ngày 15/1, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã bắt tạm giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ chặn 17 xe ô tải trong đêm để cướp tiền.

Trước đó, đêm khuya, trực ban Công an huyện Yên Thành nhận được tin báo của tài xế Nguyễn Công Tú, trú tại xã Nghĩa Tiến, TX. Thái Hòa (Nghệ An) trình báo có 7 đối tượng chặn cướp tiền tại đoạn cầu Vẹo 2, thuộc địa bàn xã Công Thành, huyện Yên Thành.

Nhóm đối tượng chặn xe tải cướp tiền đi... mua dâm đang bị tạm giữ tại công an huyện Yên Thành.

Ngay trong đêm, tổ công tác Công an huyện Yên Thành lập tức vào cuộc điều tra, xác minh rà soát các đối tượng trên địa bàn.

Đến khoảng 8h sáng cùng ngày cảnh sát đã có lệnh bắt khẩn cấp đối với 7 đối tượng là Nguyễn Văn Cường (SN 1989), Nguyễn Phúc Thưởng (SN 1989), Nguyễn Phúc Toàn (SN 1992), Nguyễn Văn Hội (SN 1992), Nguyễn Văn Toàn (SN 1990), Nguyễn Doãn Trung (SN 1990) và Nguyễn Phúc Thuận (SN 1989) tất cả đều trú tại xã Công Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Các đối tượng này bị nghi ngờ có liên quan đến vụ chặn xe cướp tiền trong đêm. Cơ quan công an cũng thu giữ 4 xe máy được cho là phương tiện dùng để gây án.

Một trong những chiếc xe bị nhóm cướp chặn lấy tiền.

Tại cơ quan điều tra, lúc đầu chúng còn vòng vo chối tội nhưng trước lập luận chắc chắn, chứng cứ rõ ràng nên 7 người này đã cúi đầu nhận tội. Các đối tượng khai nhận, đêm đó cả bọn tổ chức nhậu nhẹt, sau khi tàn tiệc rượu thì cả nhóm rủ nhau đi đánh bi-a. Trên đường đi, Nguyễn Văn Cường bàn chặn xe ô tô cướp tiền đi chơi, kế hoạch này được cả nhóm đồng ý. 

Khi phát hiện chiếc xe tải do anh Nguyễn Công Tú điều khiển, cả nhóm đã lao ra chặn đầu xe, dùng đá đập bể gương chiếu hậu, đe dọa tài xế yêu cầu đưa tiền mới cho đi. Anh Tú đã đưa 500 ngàn đồng các đối tượng mới chịu thả cho tài xế điều khiển xe đi. Các đối tượng cũng khai nhận bằng thủ đoạn tương tự, trong khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ, cả nhóm đã thực hiện chặn đầu cướp tiền của 17 xe tải.

Phương tiện dùng để gây án.

Điều đáng nói là sau khi cướp tiền, cả nhóm đổi ý bàn nhau xuống bãi biển Diễn Thành, huyện Diễn Châu (Nghệ An) “vui vẻ” đến gần sáng mới kéo nhau về nhà ngủ. Khoảng 8h cùng ngày, khi bọn chúng đang ngủ say sưa thì công an vào nhà đọc lệnh bắt giam. Cả nhóm đều không ngờ mình bị tóm nhanh như vậy.

Infonet

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc