Xiaomi thừa nhận Pocophone F1 gặp lỗi cảm ứng

15:29 | 15/07/2019

383 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xiaomi mới đây đã tung ra một bản cập nhật firmware cho mẫu Pocophone F1. Tuy nhiên, một số thiết bị đã gặp lỗi màn hình cảm ứng sau khi cập nhật. 
xiaomi thua nhan pocophone f1 gap loi cam ung

Theo đó, Xiaomi đã ra thông báo thu hồi những thiết bị gặp trục trặc.

Trên mạng xã hội Twitter, Giám đốc toàn cầu của thương hiệu Pocophone Alvin Tse viết: "Hiện tại, bản firmware 10.3.5.0 đã được tung ra cho người dùng Pocophone F1 và chúng tôi cũng đang tìm cách phân tích những thiết bị gặp vấn đề như đóng băng màn hình, tự kích hoạt điểm cảm ứng và cảm ứng phản hồi chậm. Chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi một số thiết bị để kiểm tra".

Những khách hàng bị Xiaomi thu hồi sản phẩm sẽ nhận được một chiếc Pocophone F1 mới. Song, không phải ai cũng đủ điều kiện gửi thiết bị về cho Xiaomi và nhận lại một chiếc Pocophone mới.

xiaomi thua nhan pocophone f1 gap loi cam ung

Ban đầu, nếu nhận thấy thiết bị xuất hiện lỗi, khách hàng cần gửi ID feedback, video hoặc ảnh chụp màn hình lỗi trên chiếc Pocophone F1 tới địa chỉ email [email protected]. Xiaomi sẽ chọn những thiết bị gặp lỗi phổ quát nhất để thu hồi và điều tra nguyên nhân.

Hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới hiện chưa công bố số lượng thiết bị gặp vấn đề và chúng nằm ở những khu vực nào. Có thể tới khi tìm ra nguyên nhân, Xiaomi mới nắm được các thông tin kể trên và đưa ra phương thức khắc phục.

Được biết, Xiaomi ra mắt Pocophone F1 vào năm ngoái và được xếp vào nhóm flagship giá rẻ.

Bảo Lam

Theo piunikaweb