Xem trực tiếp Monaco vs Atletico ở đâu?

16:40 | 18/09/2018

672 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Monaco vs Atletico (cúp C1 - Champions League) diễn ra lúc 02h00 ngày 19/9.
xem truc tiep monaco vs atletico o dau Xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Tottenham ở đâu?

Monaco đang gây thất vọng lớn ở Ligue 1 mùa giải 2018/19 khi giành được 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại sau 5 trận đấu đầu tiên. Hiện tại, đội bóng xứ công quốc mới chỉ có 5 điểm, đứng vị trí 15 trên bảng xếp hạng, kém PSG tới 10 điểm. Đây là hệ quả của việc "quá tay" sau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

xem truc tiep monaco vs atletico o dau
Xem trực tiếp Monaco vs Atletico ở đâu?

Không giống như Monaco, Atletico Madrid đã mua sắm rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 để phục vụ cho tham vọng ở mùa giải 2018/2019. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của đội bóng Tây Ban Nha chính là tiền vệ Thomas Lemar mua từ đội bóng công quốc. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Europa League không thể hiện được phong độ thuyết phục ở La Liga.

Hiện Atletico Madrid mới giành được 5 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần qua, Atletico cũng để Eibar cầm chân với tỉ số 1-1. Đêm nay, Monaco có lợi thế sân nhà, nhưng Atletico Madrid mới là đội được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Thống kê chỉ ra rằng, Monaco không giành được trận thắng nào trong 8 cuộc đọ sức gần nhất ở sân chơi châu Âu. Trong khi đó, Atletico Madrid chỉ thua 1 trong 13 lần đối đầu với những đội bóng Ligue 1.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Monaco vs Atletico sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 19/9 và được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

LỰC LƯỢNG

Monaco: Aleksandr Golovin, Ronael Pierre Gabriel, Rony Lopes và Pietro Pellegri chấn thương.

Stevan Jovetic và Danijel Subasic để ngỏ khả năng ra sân.

Atletico Madrid: Vitolo và Santiago Arias chấn thương. Lucas Hernández và Nikola Kalinic chưa chắc ra sân.

Lý Hoa