Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Uzbekistan ở đâu?

11:15 | 07/08/2018

599 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Việt Nam vs Uzbekistan phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da viet nam vs uzbekistan o dauOlympic Việt Nam vs Olympic Uzbekistan: Cuộc thử lửa cuối cùng
xem truc tiep bong da viet nam vs uzbekistan o dauHLV Olympic Pakistan bị cầu thủ chê bai
xem truc tiep bong da viet nam vs uzbekistan o dauHLV Park Hang Seo nghĩ siêu phẩm của Văn Hậu đi ra ngoài

HLV Park Hang Seo đang có trong tay 29 cầu thủ có thể lực sung mãn, ngoại trừ trường hợp chấn thương không thể thi đấu của Hồng Duy. Do đó, cuộc đọ sức với U23 Uzbeksitan sẽ là màn tổng duyệt của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào Asiad 2018.

xem truc tiep bong da viet nam vs uzbekistan o dau

Thực tế cho thấy, động lực dành chiến thắng của U23 Việt Nam ở trận này là không lớn, thậm chí một kết quả hòa cũng là điều có thể chấp nhận được. Lý do được đưa ra là bởi các cầu thủ cần hạn chế tối đa những pha va chạm có thể dẫn tới chấn thương trước thềm Asiad. Bên cạnh đó, việc không đá hết sức sẽ là cách để thầy trò HLV Park Hang Seo không để lộ chiến thuật trước sự theo dõi của các đối thủ.

Tuy nhiên, trước sự cổ vũ, ủng hộ của người hâm mộ, rất có thể U23 Việt Nam sẽ chơi hết mình và cố gắng cống hiến một trận cầu sôi động với những bàn thắng đẹp mắt làm quà tặng khán giả. Ngoài ra, các cầu thủ chắc chắn cũng đang khao khát một chiến thắng trước người Uzbekistan. Vì thế, trận đấu này dù chỉ mang tính chất giao hữu, nhưng sẽ là cơ hội tốt để đòi lại món nợ mà U23 Việt Nam đã thua ở Chung kết U23 châu Á vừa rồi.

Theo lịch thi đấu giải Tứ hùng cúp Vinaphone 2018, trận đấu giữa Việt Nam vs Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 7/8 trên sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

VTV là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Việt Nam vs Uzbekistan được phát trực tiếp trên kênh VTV6, BongdaTV và THVL2.

Để xem trực tiếp trận Việt Nam vs Uzbekistan cũng như các trận đấu khác thuộc giải Tứ hùng cúp Vinaphone 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị di động và gói cước của VTV Cab.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức

U23 Uzbekistan: Karimov Sarvar, Ibrokhim, Abdulla, Ilkhomjon, Javokhir, Sherzod, Nurillo, Sardorbek, Farukh, Oybek, Arorbek.

Trọng Đức