Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Ma-rốc ở đâu?

13:25 | 25/06/2018

2,216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Tây Ban Nha vs Ma-rốc phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da tay ban nha vs ma roc o dau Lịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 25/6: Tây Ban Nha vs Maroc

Bước vào trận đấu với 4 điểm có được sau 2 lượt trận, đội tuyển Tây Ban Nha chỉ cần hòa Ma-rốc ở lượt trận cuối là chắc suất lọt vào vòng 1/8. Dù vậy, vị thế của một ứng cử viên cho chức vô địch và hơn hẳn đối thủ về mọi mặt, HLV Fernando Hierro không thể nào "hèn nhát" tới mức lựa chọn cách chơi an toàn để hướng tới việc giành 1 điểm.

Còn với Ma-rốc, sau 2 trận toàn thua, họ chính thức hết cơ hội đi tiếp tại World Cup 2018. Để thua Iran 0-1 ở trận ra quân và sau đó là thất bại cũng với tỷ số tương tự trước Bồ Đào Nha.

xem truc tiep bong da tay ban nha vs ma roc o dau

Gặp Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 3 được xem là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ đến từ châu Phi có thể nghĩ tới chuyện giành điểm, hoặc chí ít là tìm kiếm bàn thắng danh dự trước khi xách vali về nước.

Theo lịch thi đấu bóng đá World Cup 2018, trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Ma-rốc sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 26/06/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD, HTV9, HTV Thể thao.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức