Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Frosinone ở đâu?

21:49 | 23/09/2018

1,450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trực tiếp bóng đá Juventus vs Frosinone diễn ra lúc 01h30 ngày 24/09.
xem truc tiep bong da juventus vs frosinone o dau 515699Bị công nghệ VAR từ chối 2 bàn, Inter thắng nghẹt thở ở phút 94
xem truc tiep bong da juventus vs frosinone o dau 515699Inter Milan thắng ngược Tottenham với hai bàn trong sáu phút cuối

Đối thủ của Juventus trong cuộc đọ sức đêm nay đang có phong độ không tốt. Sau 4 vòng đấu, Frosinone hòa 1 và thua tới 3. Ngoài ra, họ cũng để lọt lưới 10 lần mà chưa thể sút tung lưới đối phương.

Ngược lại, đội bóng thành Turin đang có phong độ cao khi toàn thắng sau 4 vòng đấu. Ngoại trừ sự cố với C.Ronaldo thì đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, thầy trò HLV Max Allegri có được thành tích này.

xem truc tiep bong da juventus vs frosinone o dau 515699
Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Frosinone ở đâu?

Theo thống kê, lịch sử đang đứng về phía Juventus khi trong 2 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Allianz duy trì thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi được 3 bàn thắng, để lọt lưới 1.

Tương quan lực lượng, Juventus hơn hẳn Frosinone vì vậy, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Moreno Longo khó lòng gây bất ngờ trước các nhà đương kim vô địch. Theo nhận định của giới chuyên môn nếu Frosinone không cải thiện được bộ mặt bạc nhược của mình thì thất bại trước “Bà đầm già” thành Turin là điều khó tránh khỏi.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận Frosinone vs Juventus (01h30 ngày 24/9, vòng 5 Serie A mùa 2018/19) sẽ được phát sóng trên FPT Play.

Thông tin lực lượng Juventus vs Frosinone

- Frosinone: Luca Paganini, Mirko Gori và Federico Dionisi vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Danilo Soddimo còn bỏ ngỏ

- Juventus: Leonardo Spinazzola, Mattia De Sciglio, Andrea Barzagli và Douglas Costa không thể thi đấu do chấn thương; khả năng ra sân của Sami Khedira còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến Juventus vs Frosinone

xem truc tiep bong da juventus vs frosinone o dau 515699

Lý Hoa