Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Chievo ở đâu?

17:31 | 18/08/2018

21,562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Juventus vs Chievo phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da juventus vs chievo o dauRonaldo lôi kéo Marcelo đến Juventus
xem truc tiep bong da juventus vs chievo o dauChiellini: Có Ronaldo không đồng nghĩa với việc vô địch C1
xem truc tiep bong da juventus vs chievo o dauJuventus chính thức bán Higuain, đón trở lại Bonucci

Juventus vừa có một mùa Hè được đánh giá là đột phá, khi hoạt động rất mạnh trên TTCN để mang về Juventus Arena những tân binh mà giới chuyên môn miêu tả là đã nâng tầm CLB. Trong đó, phải nói đến bản hợp đồng mang tên Ronaldo.

xem truc tiep bong da juventus vs chievo o dau

Sự xuất hiện của CR7 thực sự là một cơn sốt mang ý nghĩa cả về mặt thương mại lẫn chuyên môn cho Bianconeri. Bây giờ, không chỉ các Juventini, không chỉ tifosi, mà cả thế giới đang chờ đợi màn ra mắt thế kỷ của Ronaldo trong màu áo Juve.

Mọi thứ càng thuận lợi hơn với Juve, khi họ lại được gặp đối thủ nhẹ ký như Chievo ở trận ra quân. Đội chủ sân Marc’Antonio Bentegodi chỉ là đội bóng trung yếu ở Serie A. Mùa Hè này, Chievo cũng không có nhiều sự tăng cường đáng kể.

Theo lịch thi đấu Serie A trận đấu giữa Juventus vs Chievo sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 18/8.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Juventus vs Chievo phát trực tiếp trên kênh K+PM và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Juventus vs Chievo cũng như các trận đấu khác của Serie A mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chievo (4-3-3): Sorrentino; Bani, Rossettini, Cacciatore, Jaroszynski; Obi, Hetemaj, Radovanovic; Birsa, Giaccherini, Stepinski.

Juventus (4-3-3): Szczesny; Bonucci, Chiellini, Cencelo, Sandro; Khedira, Can, Pjanic; Costa, Dybala, Ronaldo.

Trọng Đức