Xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Barcelona, 3h ngày 7/11 (C1 châu Âu)

02:15 | 07/11/2018

1,436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử Petrotimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Barcelona (C1 châu Âu), 3h ngày 7/11. Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Barcelona (C1 châu Âu), 3h ngày 7/11. Xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Barcelona (C1 châu Âu), 3h ngày 7/11.
xem truc tiep bong da inter milan vs barcelona 3h ngay 711 c1 chau au

Link xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá; xem bóng đá trực tuyến; trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; xem bóng đá trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Barcelona (C1 châu Âu), 3h ngày 7/11 tại đây:

Link 1

Link 2

Cập nhật liên tục…

Cuối tuần qua, Inter Milan có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Genoa tại Serie A. Sau 11 vòng đấu tại giải VĐQG Italia mùa này, Inter đã giành được 25 điểm và bám sát đội đầu bảng Juventus trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó ở La Liga, Barcelona tiếp tục phải chật vật mới có chiến thắng, Suarez ghi bàn phút 90 giúp Gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua Vallecano với tỷ số 3-2. Trên BXH La Liga, Barca vẫn dẫn đầu nhưng số điểm mà họ giành được sau 11 trận chỉ là 24 điểm.

Tuy nhiên, đẳng cấp ngôi sao của các cầu thủ Barcelona là điều khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải dè chừng. Bằng chứng là trong trận siêu kinh điển cách đây 2 tuần, mặc dù thiếu vắng siêu sao Messi, Barcelona vẫn đè bẹp Real với tỷ số khó tin 5 – 1.

Ở trận lượt đi, Inter Milan dù chơi khá hay, song vẫn phải rời sân Nou Camp với thất bại 0-2. Trận thua có phần đáng tiếc đó không thể ảnh hưởng tới phong độ, cũng như tinh thần của đội bóng đại diện nước Ý.

Nếu nhìn lại quá khứ, Inter chưa từng ngán Barca trên đất Ý. Lần gần nhất, đội chủ sân Giuseppe Meazza đối đầu với đội bóng xứ Catalan là ở lượt đi bán kết Champions League mùa 2009/10 và Inter đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1.

Theo thống kê, 5 cuộc đối đầu giữa Inter và Barca trên sân Giuseppe Meazza, Inter chỉ chịu 1 thất bại, thắng 1 và hòa 3.

Về phía Barca, đêm nay, Messi đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng, chân sút người Argentina nhiều khả năng sẽ chỉ được vào sân ở hiệp 2 để tìm lại cảm giác bóng.

Việc thầy trò HLV Valverde chỉ thắng Cultural 1-0 ở Cúp Nhà Vua và may mắn thắng Vallecano 3-2 sau khi đã bị dẫn 1-2 cho đến phút thứ 87 ở La Liga, phần nào cho thấy những vấn đề của đội bóng.

Trong bối cảnh, Inter Milan đã rút ra được nhiều bài học sau chuyến hành quân đến Nou Camp, sẽ không dễ để Barca ra về với số điểm tối đa.

Thông tin lực lượng:

Inter Milan: Nainggolan trở lại đội hình xuất phát.

Barcalona: Umtiti và Vermaelen vắng mặt do chấn thương; Messi có thể thi đấu.

Đội hình dự kiến

* Inter Milan: Handanovic; Vrsaljko, Skriniar, De Vrij, Asamoah; Brozovic, Vecino; Politano, Borja Valero, Perisic; Icardi

* Barcelona: Ter Stegen, Alba, Lenglet, Pique, Roberto, Busquets, Rakitic, Coutinho, Dembele, Messi, Suarez

Duy Anh (TH)