Xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Watford ở đâu?

15:40 | 22/09/2018

4,730 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận bóng đá giữa Fulham vs Watford diễn ra lúc 18h30 ngày 22/9, PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Fulham vs Watford  phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da fulham vs watford o dauXem trực tiếp bóng đá Man City vs Cardiff ở đâu?
xem truc tiep bong da fulham vs watford o dauTrực tiếp bóng đá Man Utd vs Wolverhampton ở đâu?
xem truc tiep bong da fulham vs watford o dauXem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Southampton ở đâu?

Trong lần trở lại Premier League lần này, Fulham gặp vô vàn khó khăn, trải qua 5 vòng đấu mà thầy trò HLV Jokanovic mới chỉ có được 4 điểm. Chiến thắng duy nhất tính đến thời điểm này của Fulham là trước một Burnley đang bị khủng hoảng.

xem truc tiep bong da fulham vs watford o dau

Hàng công của Fulham chơi không tệ, nhưng tuyến phòng ngự thì có vấn đề. Họ đã nhận tới 12 bàn thua chỉ sau 5 trận, nhiều nhất giải đấu. Sự mất cân bằng này khiến những nỗ lực trên hàng công trở nên vô ích khi hậu phương chơi cực kỳ hớ hênh.

Ở vòng đấu này, Fulham được dự báo tiếp tục gặp khó trong cuộc đón tiếp Watford, đối thủ đang sở hữu khả năng ghi bàn đáng nể. Sau 5 trận, Watford đã sở hữu 10 bàn thắng, hiệu suất khá cao với một CLB thuộc dạng trung bình. Ngay cả hàng thủ các đội bóng lớn như Tottenham hay Man Utd còn bị Watford chọc thủng lưới thì rõ ràng việc sút tung lưới Fulham chẳng phải trở ngại gì lớn.

Theo lịch thi đấu Premier League trận đấu giữa Fulham vs Watford sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 22/9.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Fulham vs Watford phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Fulham vs Watford cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Fulham (4-3-3): Bettinelli, Fosu-Mensah, Odoi, Mawson, Bryan, Anguissa, McDonald, Seri, Sessegnon, Schurrle, Mitrovic.

Watford (4-2-2-2): Foster, Femenia, Cathcart, Kabasele, Holebas, Doucoure, Capoue, Hughes, Pereyra, Deeney, Gray.

Trọng Đức