Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs PAOK ở đâu?

22:19 | 20/09/2018

2,529 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs PAOK phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da chelsea vs paok o dauMan City thắng đậm tân binh, bám sát Chelsea và Liverpool
xem truc tiep bong da chelsea vs paok o dauKante sắp trở thành "ông hoàng" mới ở Chelsea
xem truc tiep bong da chelsea vs paok o dauChelsea và Man Utd bị ghét nhất Ngoại hạng Anh

Hiện tại, Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 5 trận toàn thắng. Theo đó, HLV Sarri hoàn toàn có cơ sở để mơ về ngôi vô địch ngay trong mùa đầu tiên đến Anh như người tiền nhiệm Antonio Conte từng làm được. Nhưng trước hết, Chelsea sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình bằng cách vượt qua quãng thời gian bão táp sắp tới.

xem truc tiep bong da chelsea vs paok o dau

Bốn vòng tiếp theo, Chelsea sẽ phải gặp West Ham, Southampton (khách) và Liverpool, Man Utd (nhà), xen kẽ vào đó là những trận gặp Liverpool (League Cup), Videoton và BATE Borisov (Europa League). Tất nhiên với đấu trường hạng hai như Europa League, thật khó để HLV Sarri bung hết sức khi giông bão sắp đến.

Với việc The Blues không bung sức tại Europa League, thì PAOK hoàn toàn đứng trước cơ hội có điểm ở trận đấu tối ngày hôm nay. Nhưng không vì thế mà PAOK được phép mừng quá sớm, bởi dù có lợi thế sân nhà đi chăng nữa thì sự chênh lệch đẳng cấp giữa PAOK với Chelsea chẳng thể rút ngắn quá nhiều.

Theo lịch thi đấu Europa League trận đấu giữa Chelsea vs PAOK sẽ diễn ra lúc 23h55 ngày 20/9.

Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs PAOK để gửi đến quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

PAOK (4-2-3-1): 31.Paschalakis - 70.Kitsiou, 5.Varela, 15.Crespo, 20.Vieirinha - 87.Canas, 8.Mauricio - 7.Kaddouri, 10.Pelkas, 18.Limnios - 9.Prijovic

Chelsea (4-3-3): 13.Caballero - 21.Zappacosta, 27.Christensen, 24.Cahill, 3.Alonso - 8.Barkley, 44.Ampadu, 6.Drinkwater - 15.Moses, 29.Morata, 22.Willian

Trọng Đức