Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Lyon ở đâu?

13:25 | 07/08/2018

1,256 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Lyon phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da chelsea vs lyon o dauXem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Uzbekistan ở đâu?

Trận đấu với Lyon có thể xem là cơ hội tuyệt vời nhất để "The Blues" tìm lại cảm giác chiến thắng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Cách đây ít ngày, Chelsea để thua toàn diện trước Man City ở trận tranh Siêu Cúp nước Anh. Đây là trận đấu không có Hazard và lối chơi vô hồn, bạc nhược của Chelsea khiến cổ động viên phải thất vọng.

xem truc tiep bong da chelsea vs lyon o dau

Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge trong suốt trận đấu chỉ có đúng 1 lần dứt điểm trúng khung thành và phải nhận tới 2 bàn thua. Đây được xem là kết quả phản ánh đúng thực tế nhất với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Cũng giống với Chelsea, đây là trận giao hữu cuối cùng ở mùa Hè 2108 của Lyon trước khi bước vào mùa giải mới tại Ligue 1. Tuy nhiên, trận này sẽ diễn ra tại sân vận động Stamford Bridge, dưới sự cổ vũ của cổ động viên đội nhà Chelsea hoàn toàn có thể chiếm ưu thế và ghi bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Chelsea vs Lyon sẽ diễn ra lúc 2h05 ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Chelsea vs Lyon được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Chelsea vs Lyon cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Jorginho, Fabregas, Barkley, Pedro, Morata, Hudson-Odoi.

Lyon: Lopes, Nkoulou, Yanga-Mbiwa, Rafael, Marcelo, Grenier, Aouar, Tousart, Ferri, Depay, Mariano.

Trọng Đức