Xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Atalanta ở đâu?

21:31 | 23/09/2018

1,328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa AC Milan vs Atalanta diễn ra lúc 23h ngày 23/9. Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận AC Milan vs Atalanta phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da ac milan vs atalanta o dauXem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Everton ở đâu?
xem truc tiep bong da ac milan vs atalanta o dauXem trực tiếp bóng đá West Ham vs Chelsea ở đâu?
xem truc tiep bong da ac milan vs atalanta o dauLink xem trực tiếp bóng đá Levante vs Sevilla

Trong các trận derby vùng Lombardy giữa 3 đội bóng AC Milan, Inter Milan và Atalanta kể từ mùa 2014/2015 tới nay, Rossoneri chính là đội có thành tích kém nhất với 12 điểm sau 8 trận (Atalanta và Inter lần lượt được 16 và 25 điểm). Milan gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán với những người hàng xóm cùng màu áo xanh-đen.

xem truc tiep bong da ac milan vs atalanta o dau

Trận lượt về mùa trước, Milan suýt phá được dớp khi dẫn Atalanta 1-0 đến tận những phút bù giờ, nhưng rồi lại để đối phương gỡ hòa. Quan sát Milan thi đấu những trận gần đây, có thể thấy thực lực hàng công vẫn chưa mạnh như trông đợi sau sự xuất hiện của tay săn bàn Gonzalo Higuain. 3 trận liên tiếp gần nhất, Milan luôn chỉ ghi đúng 1 bàn/trận trước các đối thủ yếu.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Gian Piero Gasperini, Atalanta đã trở thành tập thể lớn mạnh, không phụ thuộc vào cá nhân nào. Từ 2 năm nay, đội bóng thành Bergamo liên tục chảy máu ngôi sao. Roberto Gagliardini, Franck Kessie và Bryan Cristante đều đã trở thành trụ cột của các đội bóng lớn khác. Nhưng thành tích của Atalanta vẫn được duy trì ổn định.

Theo lịch thi đấu Serie A trận đấu giữa AC Milan vs Atalanta sẽ diễn ra lúc 23h ngày 23/9.

Ở Việt Nam truyền hình FPT là đơn vị có bản quyền phát sóng duy nhất giải đấu này. Trận đấu giữa AC Milan vs Atalanta phát trực tiếp trên FPTplay.

Để xem trực tiếp trận AC Milan vs Atalanta cũng như các trận đấu khác của Serie A mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của truyền hình FPT.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Calabria, Musacchio, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Biglia, Bonaventura; Suso, Higuain, Calhanoglu.

Atalanta (3-4-3): Gollini; Toloi, Palomino, Masiello; Castagne, De Roon, Freuler, Gosens; Ilicic, Duvan Zapata, Gomez.

Trọng Đức