Xem trực tiếp Barca vs Juventus ở đâu?

20:13 | 19/04/2017

25,294 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày thi đấu thứ hai, lượt về vòng Tứ kết cúp C1 sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (lúc 1h45 ngày 20/4, theo giờ Việt Nam). Tâm điểm chính là trận đấu giữa Barca vs Juventus.

Thất bại trước Juventus ở lượt đi khiến Barca lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, họ đã từng tạo ra màn ngược dòng ngoạn mục nhất lịch sử Champions League trước PSG tại vòng 1/8 mùa này.

xem truc tiep barca vs juventus o dau

Nhưng lần này, đội bóng đối đầu với họ không phải PSG mà là Juventus. Rất có thể Barca sẽ phải tạm biệt Champions League sau trận đấu đêm nay.

Theo thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Barca sẽ không có sự phục vụ của Vidal và Rafinha do chấn thương. Bên cạnh đó, Mascherano và Turan bị đau nhẹ. Bên phía đội khách, Pjaca cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Tại Việt Nam vì không có đơn vị nào mua được bản quyền phát sóng trận đấu giữa Barca vs Juventus nên người hâm mộ chỉ có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube.

Một trong những trang trực tiếp trận Barca vs Juventus là website barcelonastream.com. Đây là trang web phát trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Barcelona.

Cũng vào lúc 1h45 sáng 20/4, trên sân vận động Louis II sẽ diễn ra trận đấu Monaco vs Dortmund. Ở lượt đi, Dortmund dù rất nỗ lực nhưng đã không thể khắc phục hết các sai lầm và chấp nhận thua Monaco với tỉ số 2-3.

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng đá TV và Thể thao TV.

Xuân Hinh