Xe tải bốc cháy, 15 tấn hàng hóa thành tro

09:47 | 20/10/2011

511 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lúc 22h ngày 19/10, chiếc xe tải loại 15 tấn chất đầy hàng tạp hóa, đang đỗ trước kho hàng số 128, đường Gò Công, phường 13, Q.5, TP HCM bỗng dưng phát hỏa từ trên nóc xe gần cabin.

Chiếc xe tải bị cháy

Theo nhiều người dân quanh đó cho biết, lúc đó xe tải mang BKS 60L – 6715 loại 15 tấn của hợp tác xã vận tải Biên Hòa chở đầy hàng hóa đang đứng ven đường thì bỗng dưng phát hỏa từ trên nóc xe gần cabin. Thấy vậy người dân đã hô hào mọi người cùng nhau dập lửa. Lúc đó, một thanh niên đang ngủ trong ca bin mới hoảng hốt lao ra khỏi xe. Dù đã huy động được 9 bình chữa cháy tại chỗ nhưng không thể khống chế được đám cháy.

Nhận được tin báo cháy, đội Cảnh sát PCCC của Công an Q.8 và lực lượng chữa cháy địa phương đã có mặt kịp thời, 30 phút sau ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Chỉ còn một ít hàng hóa ở phía sau thùng xe

Tại hiện trường, hàng hóa trên xe gần như bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ cứu được một ít hàng hóa phía sau thùng xe do đám cháy bắt nguồn từ phần đầu rồi lan dần ra phía sau. Một phần dây điện ven đường cũng bị thiêu rụi do lửa liếm vào.

Đến 23h cùng ngày hàng hóa trên xe đã được bốc dỡ ra khỏi xe đưa vào một kho gần đó. Rất may không có thiệt hại đáng tiếc nào về người.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Đây là vụ cháy thứ 2 trong vòng hai ngày qua tại Q.5.

Nguyễn  Đức