Xe điên gây tai nạn liên hoàn, 15 người thương vong

23:48 | 07/10/2011

580 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe 4 chỗ sau khi va chạm với xe máy và 2 ô tô đã lao vào hàng loạt xe đang dừng ở đèn đỏ. Các xe đều bị hư hỏng nặng, trong đó một xe máy bốc cháy...

Lúc 16h ngày 7/10, một chiếc xe 4 chỗ BKS 52P-8312 chạy từ vòng xoay đường 3/2 vào đường Lý Thái Tổ, đến trước Bệnh viện Nhi đồng 1, va quệt với 1 chiếc xe gắn máy sau đó liên tiếp đâm vào bên hông 2 xe ôtô nữa nhưng bỏ chạy đến ngã tư trước mặt. Chiếc xe trên liền đụng vào hàng loạt xe gắn máy khi đang dừng chờ đèn đỏ.

Tại hiện trường (ngã tư Lý Thái Tổ-Sư Vạn Hạnh) phường 9, quận 10, TP HCM, 13 chiếc xe gắn máy đủ loại, bị đụng hư hỏng đủ kiểu; có chiếc xe tay ga hiệu Attila bị va đụng, phát cháy tại chỗ. Những người dân gần đó dùng bình chữa cháy nhưng không kịp.

Chiếc xe gây tai nạn bỏ chạy, người dân đi đường đuổi theo gần 500m mới bắt được tài xế dừng xe lại (được biết tài xế 27 tuổi). Hiện đang bị tạm giữ tại Công an quận 10.

Thông tin ban đầu từ những người dân tại ngã tư kể lại: Vì là đèn đỏ nên hàng loạt xe gắn máy phải dừng lại, bất ngờ từ phía sau có 1 chiếc xe 4 chổ phóng với tốc độ cao và đụng thẳng vào nhóm xe gắn máy. Những tiếng va chạm, la hét, khóc lóc, kêu cứu làm cho cả khu vực và những người đi đường hốt hoảng… Nạn nhân đa phần là phụ nữ, họ được những người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 115.

Có 14 nạn nhân, 1 nạn nhân nữ đã chết trên đường đi cấp cứu (chưa rõ tên).

Vì là giờ tan tầm nên vụ tai nạn xảy ra làm cho cả con đường Lý Thái Tổ bị ùn tắc. các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc

Đến 19h, hiện trường mới được giải tỏa và đường Lý Thái Tổ mới được lưu thông lại bình thường.

Một số hình ảnh mà PV Petrotimes ghi lại tại hiện trường:

Chiếc xe gây tai nạn.

Chiếc bong bóng trên vô lăng tài xế bị bị bung ra và nổ vì chạy với tốc độ quá cao và va chạm mạnh.

Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe tay ga Attila bị cháy rụi

Cả đoạn đường bị ùn tắc giao thông

Đến 19h hiện trường mới được giải tỏa

Các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện 115

Nguyễn Đức