Vương quốc Anh đối mặt làn sóng Covid-19 mới

09:35 | 26/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhiều bác sĩ ở Vương quốc Anh cảnh báo rằng đất nước và dịch vụ y tế của họ đang phải đối mặt với những khó khăn mới do dịch Covid-19 tràn lan, số ca nhập viện và tử vong ngày càng tăng.
Vương quốc Anh đối mặt làn sóng Covid-19 mới
Vương quốc Anh cảnh báo rằng đất nước và dịch vụ y tế của họ đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng y tế mới do nhiễm Covid-19 tràn lan.

Những cảnh báo từ một số cơ quan y tế lớn của Anh trong vài ngày qua, được đưa ra khi các quan chức chính phủ khẳng định rằng, chưa cần thiết phải hạn chế nhiều hơn đối với cuộc sống công cộng, mặc dù Bộ trưởng Y tế Sajid Javid cảnh báo 20/10 rằng số ca mắc Covid-19 có thể lên tới 100.000 ca mỗi ngày khi Trung Quốc bước vào mùa đông.

Các chuyên gia Vương quốc Anh hiện đang theo dõi chặt chẽ đột biến của biến thể Delta có thể làm cho virus dễ lây lan hơn.

Đứng trước tình trạng đó, Liên đoàn NHS (đại diện cho các tổ chức trên toàn bộ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Vương quốc Anh) đang thúc đẩy để chính phủ kích hoạt "Kế hoạch B", mà tháng trước đã nói rằng họ sẽ thực hiện nếu các trường hợp Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng hoạt động của dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]