Vụ xác người trong bao tải: Nguyên nhân xuất phát từ mối tình đồng giới tay ba

07:00 | 27/12/2012

2,204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes)- Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ hai nghi can liên quan đến vụ án giết người chặt xác phi tang xảy ra trên địa bàn tỉnh.

>> Kinh hoàng xác thanh niên bị chặt giấu vào hai bao tải

Ngày 26/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Ngô Văn Tâm (20 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Trà Vinh) và Trần Tự Điển (23 tuổi, ngụ huyện Đông Hải, Bạc Liêu) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân và hai nghi can nói trên đều làm công nhân và ở chung một phòng trọ tại KP.12, P.An Bình, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Giữa Tâm, Điển cùng anh Bùi Văn Liêm (26 tuổi, quê Bến Tre) có quan hệ đồng tính và thuê nhà trọ ở chung.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/122012/26/22/IMG_1967jpg_1.jpg

Ngô Văn Tâm

Theo lời khai của Tâm, anh Liêm vốn có tình cảm với Tâm nên đã hứa hẹn cho Tâm 500 triệu đồng. Vì cần số tiền trên để đóng viện phí cho bạn gái đang cần để phẩu thuật tim nên nhiều lần Tâm hỏi Liêm về số tiền này. Nhưng trái với lời nói ban đầu, Liêm nhiều lần lờ đi và khất lần.

Cho rằng Liêm lợi dụng tình cảm để lừa mình, Tâm rủ Điển trả thù. Khoảng 20h giờ ngày 24/12, Tâm mua sẵn hai con dao để chuẩn bị sẵn rồi cùng với Điển đợi Liêm về phòng trọ, sau đó Tâm và Điển khóa cửa lại dùng dao đâm Liêm chết tại chỗ.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/122012/26/22/IMG_1867_1.jpg

Trần Tự Điển

Giết người xong, cả hai chặt nạn nhân ra thành nhiều phần, tháo khớp tứ chi của nạn nhân để vào bao lác, cột chặt. Sau khi đã dọn dẹp hiện trường, cả hai dùng xe máy chở xác nạn nhân đi phi tang.

Qua khám xét tại phòng trọ của hung thủ, Công an Đồng Nai thu giữ một xe máy, bốn dao nhọn và một dao tự chế được hung thủ dùng để cắt xác nạn nhân.

Thùy Trang

 

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc