Vụ tự phóng hỏa đốt nhà, 3 người thiệt mạng

16:14 | 17/06/2012

381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xảy ra mâu thuẫn, ông Tài chốt cửa lấy xăng tưới lên 3 người trong gia đình rồi châm lửa đốt. Vụ hỏa họa xảy ra khiến cả gia đình thiệt mạng vì những thương tích quá nặng.

Cơ quan CSĐT công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an huyện Bình Chánh điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số A8/1A đường Bông Văn Dĩa, ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh khiến ông Ngô Phát Tài (46 tuổi), chị Phạm Kim Trang (39 tuổi) và bé Lê Quốc Vũ (12 tuổi, cùng ngụ căn nhà trên) tử vong.

Căn nhà xảy ra vụ tự phóng hỏa khiến 3 người thiệt mạng

Nhiều nhân chứng kể lại, rạng sáng 16/6, người dân sống tại ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ căn nhà số A8/1A. Khi mọi người đến nơi thì cửa chính căn nhà đang cháy bị khóa trái bên trong, ngay lập tức người dân phá cửa sổ, đập tường đưa 3 người bên trong ra ngoài. Lúc này, các nạn nhân đã bị cháy đen với tiện tích bỏng trên 95% cơ thể.

Công an địa phương và lực lượng PCCC đã điều động 4 xe cứu hỏa đến dập tắt đám cháy. Tại hiện trường, căn nhà cấp 4 bị đổ sập hoàn toàn, 2 chiếc xe máy cùng đồ đạc bên trong cũng bị thiêu rụi.

Đối với những người bị nạn, dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng ông Tài và chị Trang đã tử vong. Riêng bé Vũ được cấp cứu tại khoa Bỏng bệnh viện Chợ Rẫy, cũng tử vong lúc 21h cùng ngày. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, chị Trang và bé Vũ kể lại cho những người đưa đi cấp cứu được biết, chính ông Tài là người đã tẩm xăng lên 3 người rồi đốt nhà.

Theo người nhà chị Trang, chị này đã chồng và 2 con riêng. Sau khi ly dị chồng, chị Trang về sống như vợ chồng với ông Tài tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Hai đứa con của chị Trang ở với ông bà ngoại tại quận 6. Tối 15/6, chị Trang đón bé Vũ về nhà chơi thì sự cố xảy ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc