Vũ Tá Linh tham gia “Tuần lễ Thời trang Hongkong Centrestage 2019”

13:20 | 26/08/2019

814 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhận được lời mời và tài trợ của Cục Xúc tiến Thương mại Hongkong, nhà thiết kế Vũ Tá Linh – cựu sinh viên của Học viện Thiết kế & Thời trang London – Hà Nội sẽ đại diện Việt Nam tham gia “Tuần lễ Thời trang Hongkong Centrestage 2019” diễn ra từ ngày 4/9 – 7/9/2019 với Bộ sưu tập mới nhất của mình.     
vu ta linh tham gia tuan le thoi trang hongkong centrestage 2019

Vũ Tá Linh là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên vinh dự chiến thắng tại Cuộc thi Thiết kế thời trang châu Á – Audi Star Creation 2013 tại Singapore với bộ sưu tập “Đường nét” lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang Sapa. Anh cũng đã để lại dấu ấn về các tác phẩm thời trang bền vững tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam, Elle Fashion Runway và các chương trình thời trang trên VTV3, VTV6. Thiết kế của anh luôn mang đậm nét truyền thống Việt Nam từ chất liệu đến những đường nét khéo léo và phóng khoáng.

vu ta linh tham gia tuan le thoi trang hongkong centrestage 2019

Ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam trong những năm gần đây đang có xu hướng phát triển với nhiều tiềm năng. Tuần lễ Thời trang Hong Kong – Centrestage là cơ hội tốt cho các nhà nhà thiết kế Việt Nam bởi sự kiện quy tụ rất nhiều thương hiệu thời trang và khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một dịp mà các nhà thiết kế có thể gặp gỡ để trao đổi và tạo dựng những mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

NTK Công Trí tham gia New York Fashion Week 2020
NTK Đỗ Mạnh Cường: "Tôi bị nhiều người ghét và dọa nạt"
Beyonce diện váy của NTK Công Trí ra mắt phim "Lion King"
NTK Việt Hùng: '70% các cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam có vấn đề'

Việt Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.