Vụ Công an bắn chết người ở Đồng Nai: UBND xã hỗ trợ 50 triệu đồng

22:30 | 08/01/2014

9,383 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện UBND xã Bảo Bình đã mang 50 triệu đồng đến để hỗ trợ gia đình nạn nhân xấu số trong vụ “nổ súng bắt bạc” của Công an huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai).

>> Công an bắt bạc, 1 người bị bắn chết: Vợ nạn nhân nói gì?

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng.

Ngày 8/1, luật sư Nguyễn Kiều Hưng, Giám đốc hãng Luật Giải Phóng cho biết, sẽ sẵn sàng hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình nạn nhân trong vụ “Công an bắt bạc, 1 người bị bắn chết”.

Người thân anh Lý Nguyên Sầu, nạn nhân bị Công an huyện Cẩm Mỹ bắn chết đang xúc tiến các thủ tục cần thiết để nhờ luật sư Nguyễn Kiều Hưng vào cuộc.

Trước đó, ngày 4/1, nhà bà Sú Lục Mùi (ngụ ấp Tân Hòa, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) tổ chức đám cưới.

Khoảng 14h30, anh Sầu đi tưới cà phê rồi về nhà và ghé sang nhà bà Mùi để dự đám cưới. Người nhà anh Sầu khẳng định, nạn nhân không đánh bạc nhưng bị cảnh sát hình sự bắn.

Ngay sau đó, trả lời trên các phương tiện truyền thông, cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai cho rằng, súng nổ do cướp cò. Nhận được thông tin trên, người nhà nạn nhân khẳng định, không thể do súng cướp cò được và đã gửi đơn cầu cứu đến báo PetroTimes, tường trình về vụ việc.

Vụ việc xảy ra, UBND xã Bảo Bình đã mang 50 triệu đồng đến gia đình nạn nhân để hỗ trợ chi phí mai táng. Chiều 7/1, Công an huyện Cẩm Mỹ cũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân bị bắn chết số tiền 20 triệu đồng.

Dự kiến, ngày 9/1, thi thể nạn nhân xấu số sẽ được đưa đi an táng.

Nhóm phóng viên PetroTimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc