Vụ 4 ô tô tông liên hoàn ở Hải Phòng: Tài xế Lexus có nồng độ cồn cao

18:49 | 19/08/2020

190 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin từ cơ quan chức năng quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng chiều nay (19/8), tài xế chiếc xe Lexus đâm một phụ nữ và đâm liên hoàn 3 xe ô tô khác có nồng độ cồn 0,593 mg/l.
Vụ 4 ô tô tông liên hoàn ở Hải Phòng: Tài xế Lexus có nồng độ cồn cao
Hiện trường vụ xe Lexus tông chết một phụ nữ và tông liên hoàn 3 xe ô tô khác. (ảnh Facebook)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại khu vực trước số nhà 32, phố Tam Bạc, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng vào khoảng hơn 0h ngày 19/8. Có một phụ nữ tử vong, một người đàn ông bị thương nặng và một người bị thương nhẹ trong vụ tai nạn.

Theo điều tra ban đầu, vào thời điểm trên, tài xế P.Q.L. (SN 1998, ở khu An Lạc 2, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng) điều khiển xe ô tô Lexus BKS 15A-356.69 lưu thông theo hướng từ chợ Sắt về cầu Lạc Long đã xảy ra va chạm với chị N.T.T. (SN 1990, ở phường Minh Khai, quận Hồng Bàng), là cán bộ công an phường Minh Khai.

Vụ 4 ô tô tông liên hoàn ở Hải Phòng: Tài xế Lexus có nồng độ cồn cao
Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 nữ cán bộ công an phường tử vong, 1 người bị thương (ảnh Facebook)

Sau khi gây tai nạn cho chị T., chiếc xe Lexus tiếp tục đâm vào xe ô tô Ford bán tải mang BKS 15C-285.40, khiến chiếc xe này lao lên tông vào xe ô tô KIA Morning mang BKS 15A-007.98; chiếc xe này lại đâm tiếp vào xe taxi BKS 15A-513.38.

Hậu quả, chị N.T.T. tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng. Cả 4 xe ô tô đều hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Hồng Bàng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa và phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Vụ 4 ô tô tông liên hoàn ở Hải Phòng: Tài xế Lexus có nồng độ cồn cao
Tiến hành xét nghiệm nhanh đối với tài xế P.Q.L. cho thấy ấm tính với ma túy nhưng nồng độ cồn là 0,593 mg/l. Chiếc xe Lexus vỡ toác đầu sau vụ tai nạn.

Tiến hành kiểm tra, xét nghiệm nhanh đối với tài xế P.Q.L., kết quả ban đầu cho thấy nồng độ cồn là 0,593 mg/l, âm tính với ma túy.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, tài xế L. điều khiển xe chạy với tốc độ rất nhanh. Có nhân chứng còn cho biết, khi đang sang đường thấy chiếc xe này lao đến đã phải chạy ngược trở lại.

Công an quận Hồng Bàng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc