Vòng 11 V-League 2019: Trận “chung kết ngược” ở sân Nha Trang

07:40 | 24/05/2019

137 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay trước trận “chung kết ngược” với Khánh Hoà trên sân Nha Trang, CLB bóng đá Quảng Nam đã hành động quyết liệt là sa thải HLV Hoàng Văn Phúc, thay bằng HLV Vũ Hồng Việt. Trong khi đó, ngược lại nhóm trên, đội đầu bảng TPHCM sẽ có trận đấu khó khi tiếp SL Nghệ An ở sân Thống Nhất.

Lịch thi đấu vòng 11

Ngày 24/5

17h, sân Bình Dương: B.Bình Dương – Than Quảng Ninh

17h, sân Thiên Trường: Nam Định – CLB Hà Nội

18h, sân Thanh Hoá: Thanh Hoá – Sài Gòn FC

19h, sân Hàng Đẫy: Viettel – Hải Phòng

Ngày 25/5

17h, sân Nha Trang: Khánh Hoà – Quảng Nam

17h, sân Hoà Xuân: SHB Đà Nẵng – HA Gia Lai

19h, sân Thống Nhất: CLB TPHCM – SL Nghệ An

Trước khi bóng lăn ở vòng 11 Wake-Up 247 V-League 2019, Khánh Hoà đang đứng chót bảng xếp hạng, còn Quảng Nam đứng áp chót. Chính vì thế, trận đấu giữa đội bóng phố biển và đội bóng đất Quảng có ý nghĩa tránh suất rớt hạng trong mùa giải năm nay.

Quảng Nam vừa thay tướng, HLV Vũ Hồng Việt thay HLV Hoàng Văn Phúc, với hy vọng luồn sinh khí mới của ông Hồng Việt sẽ tạo ra sức bật mới cho đội.

Phía đầu sân bên kia, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hoà vẫn theo đuổi chủ trương “năng nhặt, chặt bị”, rằng Khánh Hoà sẽ cố gắng trong từng trận đấu, ở mọi cuộc đấu, để tích luỹ thêm số điểm của mình, hòng tránh rớt hạng.

vong 11 v league 2019 tran chung ket nguoc o san nha trang
CLB bóng đá Quảng Nam sẽ có trận "chung kết ngược" với Khánh Hoà trên sân Nha Trang (ảnh: Trọng Vũ)

Khánh Hoà trước sau vẫn là đội bóng có lối chơi đây khó chịu, bất chấp thứ hạng và điểm số hiện tại của họ rất thấp. HLV Vũ Hồng Việt mới chân ướt chân ráo cầm quân tại V-League e rằng không phải đối thủ của Khánh Hoà trên sân Nha Trang.

Ngược lên nhóm trên, trận đấu giữa đội đầu bảng TPHCM và SL Nghệ An ở sân Thống Nhất được dự báo sẽ rất hấp dẫn.

4 vòng đấu đã qua, SL Nghệ An dù bất bại nhưng cũng bất khả chiến thắng, bởi họ chưa ghi bàn nào vào lưới đối phương trong 4 trận đấy, toàn hoà với kết quả 0-0.

Đá trên sân Thống Nhất, SL Nghệ An nhiều khi như được đá trên sân nhà, vì lượng CĐV của họ áp đảo hẳn so với lượng CĐV của đội chủ nhà TPHCM. Tuy nhiên, với việc hàng tiền đạo thiếu sắc bén, đội bóng xứ Nghệ dễ thua CLB TPHCM vốn chơi rất chắc chắn dưới triều đại của HLV Chung Hae Seong.

vong 11 v league 2019 tran chung ket nguoc o san nha trang
CLB TPHCM tiếp SL Nghệ An trên sân Thống Nhất trong trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn (ảnh: Trọng Vũ)

Trên sân Thiên Trường, dù phải đá trên sân đối phương, nhưng CLB Hà Nội vẫn mạnh hơn so với Nam Định. Đây sẽ là cơ hội cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có chiến thắng đầu tiên trên sân đối phương ở mùa giải năm nay.

Còn ở sân Bình Dương, trận đấu giữa B.Bình Dương và Than Quảng Ninh được dự báo cũng sẽ thu hút, bởi Than Quảng Ninh đang khát khao có điểm, sau thất bại đúng phút chót trước CLB TPHCM cách nay 1 tuần.

Đội bóng vùng mỏ có thể kiên nhẫn đá theo kiểu thu mình trước B.Bình Dương, để ý chí cũng có được 1 trận hoà trước đội bóng đất Thủ Dầu.

Ở các cặp đấu khác, Thanh Hoá đủ khả năng đánh bại Sài Gòn FC ở sân Thanh Hoá, Viettel khó thắng Hải Phòng, dù được đá ở sân nhà Hàng Đẫy. Trong khi đó, HA Gia Lai sẽ có chuyến làm khách khó khăn ở sân Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng.

Theo Dân trí

vong 11 v league 2019 tran chung ket nguoc o san nha trang

Xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Hải Phòng (V-League 2019), 19h ngày 24/5
vong 11 v league 2019 tran chung ket nguoc o san nha trang

Xem trực tiếp bóng đá Thanh Hoá vs Sài Gòn FC (V-League 2019), 18h ngày 24/5
vong 11 v league 2019 tran chung ket nguoc o san nha trang

Xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Hà Nội FC (V-League 2019), 17h ngày 24/5