Vỗ tay khi nhận thẻ đỏ, Pogba có nguy cơ nhận thêm án phạt

07:05 | 07/12/2017

289 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều tờ báo Anh nhận định, tiền vệ Paul Pogba của Man United nhiều khả năng sẽ nhận thêm án phạt, bởi hành vi vỗ tay sau khi nhận thẻ đỏ trong trận tiếp Arsenal cuối tuần qua.  
vo tay khi nhan the do pogba co nguy co nhan them an phat
Pogba nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Bellerin.

Cầu thủ người Pháp nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với hậu vệ Héctor Bellerin. Theo luật, cầu thủ này sẽ bị treo giò 3 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Pogba hoàn toàn có thể nhận thêm án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) bởi đã vỗ tay “khen ngợi” trọng tài Andre Marriner – hành động được cho là “mỉa mai” vị trọng tài này.

Hiện FA đang chờ đợi bản báo cáo sau trận đấu của ông Marriner, trước khi đưa ra án phạt cuối cùng cho Paul Pogba.

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã lên tiếng bênh vực học trò của mình. Mourinho nói: “Tôi không quan sát thấy tình huống của Paul Pogba nhưng tôi sẽ kể cho bạn về tình huống tương tự giữa Laurent Koscielny và Lukaku. Tôi biết rằng, Pogba đã rất thất vọng. Anh ấy cũng thất vọng về tình huống của Koscielny. Mọi người đều biết rằng cậu ấy là cầu thủ trong sạch và không hề cố ý phạm lỗi".

Dù sao, HLV Mourinho sẽ phải đau đầu để tìm ra bài toán thay thế Pogba trong trận chiến quan trọng với Man City cuối tuần này. Thời gian qua, Man United đã thi đấu rất ấn tượng sau sự trở lại của cầu thủ người Pháp.

Vũ Lâm

Telegraph