Hà Tĩnh:

Vợ làm đơn kêu cứu vì chồng bị đánh nguy kịch giữa đêm

14:08 | 22/09/2015

1,947 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bà Trần Thị Thuận làm đơn kêu cứu tới các cơ quan chức năng, mong muốn làm rõ việc chồng mình bị đánh trọng thương, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch.
vo lam don keu cuu vi chong bi danh nguy kich giua dem Người nhà yêu cầu làm rõ nguyên nhân sản phụ tử vong

 

vo lam don keu cuu vi chong bi danh nguy kich giua dem
Bà Thuận làm đơn kêu cứu vì chồng bị đánh nguy kịch giữa đêm

Theo nội dung trong đơn kêu cứu của bà Trần Thị Thuận (ở xóm Tân Phú, xã Thạch Trung, thành phố Hà Tĩnh), ngày 8/9/2015, ông Lê Minh Quỳnh (chồng bà Thuận) cùng anh Hoàn và anh An (ở cùng xóm) đi làm. 

Khi xong việc, 3 người rẽ vào quán ông Trung (xóm Tân Phú, xã Thạch Trung) ăn cháo vịt.

Khoảng 21h cùng ngày, ông Quỳnh được ông Lưu Văn Tuấn - Phó công an xã Thạch Trung và một người thanh niên khác đưa về nhà trong tình trạng bất tỉnh, người mềm nhũn.

Bà Thuận không hiểu chuyện gì đã xảy ra và chỉ nghĩ rằng chồng mình uống nhiều rượu nên mệt, được vị Phó Công an xã đưa về.

Tuy nhiên, hôm sau, ông Quỳnh bắt đầu kêu đau đầu và lên cơn co giật. Lo lắng cho sức khỏe của chồng, bà Thuận đã đưa ông Quỳnh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Tại đây, ông Quỳnh được xác định có vết thương ở vùng đầu, vùng gáy và phải chuyển ra Bệnh viện Việt Đức điều trị.

vo lam don keu cuu vi chong bi danh nguy kich giua dem
Vết thương ở vùng đầu ông Quỳnh

Sau khi biết chồng mình bị thương, bà Thuận đã đến khu vực chồng mình ăn cháo vịt để tìm hiểu sự việc thì được biết tối 8/9/2015 có vụ ẩu đả ngay tại quán, có người đã đánh ông Quỳnh.

Liên quan đến sự việc này, trả lời trên báo chí, ông Lưu Văn Tuấn - Phó Trưởng Công an xã Thạch Trung xác nhận sự việc.

Ông Tuấn cho biết, vào thời điểm trên, tại quán ăn đã xảy ra xô xát giữa ông Quỳnh và ông Khoa (ở xóm Thanh Phú, xã Thạch Trung). Chính ông Tuấn đã vào can ngăn và đưa ông Quỳnh về nhà, bàn giao cho gia đình.

Sau khi gia đình ông Quỳnh gửi đơn lên Công an xã, đơn vị này đã lập hồ sơ và chuyển vụ việc lên Công an thành phố Hà Tĩnh.

Sáng 22/9, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Năng lượng Mới -  PetroTimes, người nhà nạn nhân Quỳnh cho biết, chiều 21/9, ông Quỳnh mới được phẫu thuật và hiện đang điều trị tại phòng hồi sức.

Báo Năng lượng Mới - PetroTime sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Xuân Hinh

Năng lượng Mới