Vợ đi nhà nghỉ với đồng nghiệp, chồng thành kẻ giết người

07:05 | 03/07/2015

3,215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 2/7, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Hoan (21 tuổi, ở xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, Nam Định) để điều tra về hành vi giết người.

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính bên ngoài, tối 30/6, nhân lúc vợ đi tắm, Hoan kiểm tra điện thoại và phát hiện một số tin nhắn đáng ngờ. Ngay sau đó, Hoan tra khảo vợ về những dòng tin nhắn trong điện thoại.

Bằng chứng rành rành nên vợ Hoan đành khai nhận đó là tin nhắn nói chuyện với một người làm cùng xưởng gỗ tên Phạm Thành T. (21 tuổi, quê ở Nam Định).

Vợ đi nhà nghỉ với đồng nghiệp, chồng thành kẻ giết người
Trần Văn Hoan tại Cơ quan Công an.

Sau đó, Hoan dùng chính điện thoại của vợ nhắn tin cho T. hẹn gặp nhau tâm sự. Gặp tình địch, Hoan tra hỏi thì người này cũng thành thật khai nhận. Theo đó, anh T. và vợ Hoan nảy sinh tình cảm với nhau hơn một tháng và thường xuyên vào nhà nghỉ “tâm sự”.

Tức tối, Hoan quay về tiếp tục tra khảo vợ và được người phụ nữ này khai nhận toàn bộ, đồng thời xin tha thứ.

Quyết không bỏ qua “cái sừng” bị vợ cắm trên đầu, cả đêm Hoan suy nghĩ cách trả thù. Sáng hôm sau, Hoan vẫn chở vợ đi làm như không có chuyện gì xảy ra. Trong lúc đi qua chợ Tân Mỹ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm), trong lức vợ vào mua đồ ăn sáng, Hoan mua một con dao.

Biết anh T. đang ngồi ăn sáng tại một quán cháo lòng trên đường Đỗ Xuân Hợp (Tân Mỹ, Mỹ Đình 1), Hoan tìm đến nhưng không vào mà ngồi ngoài đợi. Khoảng 10 phút sau, thấy tình địch đứng dậy trả tiền, Hoan cầm dao tiến sát anh T. rồi đâm vào cổ nạn nhân. Vừa đâm Hoan vừa nói “mày thích chơi vợ tao không”.

Anh T. ôm cổ bỏ chạy vào phòng ngủ quán cháo chốt cửa lại, Hoan đuổi theo định đâm tiếp nhưng chủ cửa hàng can ngăn. Ngay sau đó, anh T. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, nhưng vì nhát dao chí mạng đã không qua khỏi.

Sau khi gây án, do hoảng sợ nên Hoan đã tìm đến nhà người dì ruột ở gần đó kể hết sự việc. Được sự động viên của người dì, Hoan tự đi xe máy ra Công an phường Mỹ Đình 1 tự thú.

Tại Cơ quan Công an, Hoan khai, do biết vợ mình có quan hệ bất chính, trong cơn nóng giận muốn đánh dằn mặt nhưng không ngờ sự việc lại đi quá xa.

Q.Dương

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc