Vietsovpetro: Xí nghiệp Khí tổ chức về nguồn tại Bến Tre

10:19 | 16/04/2021

2,858 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/4, Đảng ủy Xí nghiệp Khai thác các công trình Khí thuộc Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro (Xí nghiệp Khí) đã tổ chức chương trình về nguồn “Sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2021)" tại Bến Tre.
Vietsovpetro: Phụ nữ Xí nghiệp Khí duyên dáng với tà áo dài truyền thốngVietsovpetro: Phụ nữ Xí nghiệp Khí duyên dáng với tà áo dài truyền thống
Xí nghiệp Khai thác các công trình Khí: Hành trình của những dấu ấnXí nghiệp Khai thác các công trình Khí: Hành trình của những dấu ấn
Xí nghiệp Phân phối khí thấp áp miền Bắc tổ chức chương trình “Mùa đông ấm áp vùng cao”Xí nghiệp Phân phối khí thấp áp miền Bắc tổ chức chương trình “Mùa đông ấm áp vùng cao”
Tuổi trẻ Xí nghiệp Khí với phong trào sáng kiến, sáng chếTuổi trẻ Xí nghiệp Khí với phong trào sáng kiến, sáng chế
Vietsovpetro: Xí nghiệp Khí tổ chức về nguồn tại Bến Tre
Đoàn về nguồn trong chuyến thăm Khu di tích lịch sử Đồng Khởi - Bến Tre.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Anh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp; đồng chí Lê Đức Khương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Huỳnh Văn Hoàng - Phó Giám đốc, cùng các đồng chí là đại diện các phòng, ban, giàn và CBCNV trong Xí nghiệp.

Chương trình về nguồn được tổ chức trên cơ sở Chương trình công tác năm 2021 của Xí nghiệp Khí, hướng đến kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021), 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021).

Theo lịch trình, đoàn về nguồn đã có chuyến thăm Khu di tích lịch sử Đồng Khởi - Bến Tre, được nghe thuyết minh về phong trào Đồng Khởi.

Vietsovpetro: Xí nghiệp Khí tổ chức về nguồn tại Bến Tre
Đoàn về nguồn tham gia hoạt động trải nghiệm teambuilding.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống của người nông dân xứ dừa thông qua các hoạt động teambuilding. Các hoạt động trải nghiệm mang tính kết nối cao, không chỉ tạo điều kiện cho các thành viên trong đoàn hiểu thêm về cuộc sống, những nét văn hóa đặc trưng của người nông dân miền Nam, qua đó, mỗi thành viên sẽ rút ra những bài học thực tiễn riêng trong công việc, cuộc sống và điều chỉnh thái độ, hành vi qua quá trình học tập, làm việc, hướng tới hoàn thành mục tiêu chung của Xí nghiệp.

Hoạt động về nguồn là một trong những hoạt động thường niên của Đảng ủy Xí nghiệp Khí nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha ông đã hi sinh xương máu vì độc lập dân tộc. Mỗi chương trình về nguồn của Xí nghiệp Khí không chỉ là cơ hội cho các đảng viên, công đoàn viên, đoàn viên thanh niên có dịp ôn lại trang lịch sử hào hùng của dân tộc, qua đó còn góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong xây dựng và bảo vệ đất nước. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động trải nghiệm được lồng ghép trong chương trình, các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội được tiếp xúc, gắn kết với nhau nhiều hơn, tăng sự giao tiếp, thấu hiểu, hướng đến hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh chung của đơn vị.

P.V

DMCA.com Protection Status