Vietsovpetro tổ chức Lễ viếng và đặt vòng hoa tại Tượng đài Cam Ranh

11:37 | 10/05/2017

1,783 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày chiến thắng phát-xít (9/5/1945 - 9/5/2017), Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Lễ đặt vòng hoa tại Tượng đài Cam Ranh để tưởng nhớ các quân nhân Liên Xô/Liên bang Nga và Việt Nam đã hy sinh vì hòa bình và ổn định khu vực.

Tham dự buổi Lễ, về phía Liên bang Nga có ngài Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại TP HCM Popov A. V.

Về phía Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro có đồng chí Maltsev. V. V. – Phó Tổng giám đốc thứ I; đồng chí Vũ Nam Cường - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn phía Việt Nam; ông Кrupеnко S. Е - Chủ tịch Công đoàn phía Nga và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể thuộc Vietsovpetro...

vietsovpetro to chuc le vieng va dat vong hoa tai tuong dai cam ranh
Đoàn Vietsovpetro dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ

Đến dự Lễ đặt vòng hoa còn có đại diện UBND tỉnh Khánh Hòa, UBND TP Cam Ranh, Hội Hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga tỉnh Khánh Hòa và Hội Hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đại diện các doanh nghiệp người Nga đang kinh doanh và sinh sống tại tỉnh Khánh Hòa.

vietsovpetro to chuc le vieng va dat vong hoa tai tuong dai cam ranh
Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại TP HCM Popov A. V. thắp hương tại bia ghi tên các Liệt sĩ

Tượng đài Cam Ranh được khánh thành vào năm 2009, từ khi khánh thành đến nay đã đón rất nhiều công dân Liên bang Nga và công dân Việt Nam đến viếng, thắp hương, đặt hoa để tưởng nhớ đến các quân nhân Việt Nam và Liên Xô (Liên bang Nga) đã hy sinh vì sự hòa bình và ổn định khu vực.

V.Đ

DMCA.com Protection Status