Vietnam Idol 2013 chuẩn bị lên sóng

18:18 | 11/12/2013

993 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau nhiều mong đợi, hàng triệu khán giả yêu thích Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 sẽ được theo dõi những hình ảnh đầu tiên của chương trình lên sóng vào 20h tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 15/12/2013.

Chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào năm 2007, Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol đã trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích hiện nay.

Trải qua các mùa tổ chức, những gương mặt bước ra từ cuộc thi đã có những vị trí nhất định trong làng nhạc Việt Nam như: Phương Vy, Trà My, Thảo Trang, Quốc Thiên, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Ya Suy, Hoàng Quyên, Bảo Trâm… Đây còn là minh chứng cho những giấc mơ âm nhạc đã trở thành sự thật bằng chính tài năng, niềm đam mê và tình yêu âm nhạc mãnh liệt.

“Sáng tạo, cá tính, trẻ trung, độc đáo, đam mê và đầy bất ngờ” là hình ảnh của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol mùa thứ năm.

Với nhiều thay đổi về format, bắt đầu từ gương mặt mới đảm nhận vị trí quyền lực trên ghế nóng, nhạc sĩ Anh Quân đã mang tới một làn gió tươi mới cho cuộc thi bằng khả năng chuyên môn và bề dày hoạt động trong lĩnh vực sáng tác và sản xuất âm nhạc.

Vietnam Idol 2013 có sự xuất hiện của nhạc sĩ Anh Quân thay cho vị trí giám khảo nhạc sĩ Quốc Trung

Cùng với sự thông minh và dí dỏm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nét dễ thương và duyên dáng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và những nhận xét khắt khe và chân thành của nhạc sĩ Anh Quân sẽ tạo nên sự tương tác đầy ngẫu hứng, mang đến nhiều bất ngờ thú vị không chỉ cho hàng ngàn thí sinh tham gia, mà cả hàng triệu khán giả truyền hình yêu thích và dõi theo chương trình.

Ca sĩ Mỹ Tâm - nữ giám khảo duy nhất của chương trình

Bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2013

Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Minh trong vai trò giám khảo khách mời tại Vòng thử giọng TP HCM đã truyền cảm hứng và tạo động lực cho đông đảo thí sinh dự thi.

Với mong muốn nâng cao sự chuyên nghiệp và tạo sự mới lạ cho cuộc thi, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc để chỉ đạo toàn bộ phần chuyên môn và giám sát bộ phận âm thanh để phần trình diễn của các thí sinh trong các đêm thi được hỗ trợ ở mức tốt nhất. Tuy luôn xuất hiện ở phía sau hậu trường nhưng anh luôn là một trong những “nhân vật quyền lực”, góp phần công sức lớn cho thành công của các gương mặt tham gia cuộc thi.

Giám đốc âm nhạc chương trình - nhạc sĩ Huy Tuấn

Cùng sự trở lại của MC Phan Anh, với lối dẫn tự nhiên và có bản lĩnh sân khấu tốt, sự đồng hành của anh trong suốt chặng đường tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho chương trình Thần tượng Âm nhạc 2013 sẽ góp phần tạo nên một mùa Vietnam Idol mới trẻ trung và đầy bất ngờ.

MC Phan Anh và Quán quân Thần tượng âm nhạc mùa trước Yasuy

Với Vietnam Idol, hành trình xuyên Việt để đi tìm những ứng viên xuất sắc nhất cho ngôi vị Thần tượng luôn là một chặng đường tuy nhiều thử thách nhưng lại đầy ắp những khám phá thú vị.

Mỗi vùng miền, mỗi cá tính âm nhạc đặc trưng. Tất cả đã tạo nên một bức tranh âm nhạc đa sắc với nhiều gam màu sống động. Trong mùa thi năm nay, để không một tài năng âm nhạc nào bị bỏ lỡ cơ hội tham gia Vòng thử giọng tại 8 thành phố mà chương trình đi qua (Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng, Cần Thơ, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh), Ban giám khảo đã đích thân tìm đến những giọng ca xuất sắc nhất được chọn từ những video clip của các ứng viên gửi về Facebook của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Chính nét mới này đã tạo thêm cơ hội cho rất nhiều bạn trẻ yêu thích ca hát nhận được chiếc vé vàng quý giá để đi tiếp vào vòng trong, cũng như tăng sự tương tác và gần gũi giữa Ban giám khảo và tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi.

Như vậy, cùng với 8 giọng hát may mắn nhất giành được vé vàng “bên ngoài phòng thi”, tổng cộng có đến 72 vé vàng được trao cho 72 thí sinh xuất sắc nhất trên cả nước để cùng bước vào vòng nhà hát hồi hộp và gây cấn.

Thí sinh Vietnam Idol các mùa trước đến tham dự buổi họp báo

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Idols thuộc bản quyền của Fremantle Media.

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 20g tối Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/12/2013.

Linh Chi