Việt Quang ra mắt MV đầu tiên sau 10 năm im ắng

16:44 | 12/12/2019

1,371 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ca sĩ Việt Quang vừa giới thiệu đến khán giả MV mới mang tên “Cưới đi, mình cưới nhau đi”. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của anh sau 10 năm im ắng ở showbiz.
viet quang ra mat mv dau tien sau 10 nam im ang
Việt Quang từng là ca sĩ đình đám của showbiz một thời với những bản hit: Tình ơi, Tình phiêu lãng, Về đây...Ở vào thời hoàng kim của mình, Việt Quang từng "hớp hồn" bao cô gái nhờ chất giọng đầy cảm xúc, vóc dáng cao ráo cùng gương mặt công tử với mái tóc rẽ ngôi thời thượng. Sau đó, nam ca sĩ bất ngờ mất tích một thời gian dài ở showbiz và không hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối
viet quang ra mat mv dau tien sau 10 nam im ang
Sau nhiều năm vắng bóng, gần đây Việt Quang trở lại với ca hát và vẫn có được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Đồng thời nam ca sĩ đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn 10 năm vắng bóng bằng một tác phẩm được được nhạc sĩ Cao Đăng San “đo ni đóng giày” riêng cho anh, ca khúc “Cưới đi, mình cưới nhau đi”
viet quang ra mat mv dau tien sau 10 nam im ang

“Cưới đi, mình cưới nhau đi” là ca khúc mang âm hưởng vui tươi, rộn ràng như những nhạc phẩm dành riêng cho đám cưới khác, nhưng lại mang nét sôi động, trẻ trung và cực phù hợp với chất giọng của Việt Quang.

viet quang ra mat mv dau tien sau 10 nam im ang

MV dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Thế Anh Step và chính bản thân Việt Quang cũng mang lại một sắc màu hoàn toàn khác biệt với những bản tình ca khác. Đặc biệt, Việt Quang thẳng thắn chia sẻ, vì sự cầu toàn của anh mà MV được thực hiện suốt từ tháng 1/2019 nhưng phải đến thời điểm này, đúng vào cuối năm thì nó mới được ra mắt khán giả.

viet quang ra mat mv dau tien sau 10 nam im ang
MV của Việt Quang còn có sự diễn xuất của người mẫu Tây xinh đẹp. Đáng chú ý, lần đầu tiên trong sự nghiệp, Việt Quang thể hiện tài năng rap trong ca khúc mới. Đây chính là “tuyệt chiêu” mà nam ca sĩ muốn giới thiệu với người hâm mộ trong lần trở lại này.
viet quang ra mat mv dau tien sau 10 nam im ang

Đây chỉ là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm âm nhạc mà tôi muốn gửi tới khán giả trong thời gian tới. Đặc biệt với những người đã luôn dõi theo, ủng hộ Việt Quang từ nhiều năm trước cho đến bây giờ. Tôi muốn các bạn biết rằng dù nhiều năm tạm rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật nhưng niềm đam mê ca hát, tình cảm dành cho sân khấu và cho khán giả vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí còn cháy mãnh liệt hơn vào lúc này”, Việt Quang chia sẻ.

MV của ca sĩ Việt Quang

Minh Anh

viet quang ra mat mv dau tien sau 10 nam im angNinh Dương Lan Ngọc khoe giọng hát và vũ đạo sexy trong MV mới
viet quang ra mat mv dau tien sau 10 nam im angKhán giả hụt hẫng vì Văn Mai Hương dùng chuyện kết hôn giả để PR
viet quang ra mat mv dau tien sau 10 nam im angMỹ Tâm làm võ sĩ boxing trong MV mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan